Dòng sự kiện:
Có hay không việc Bamboo Airways bán 49% cổ phần cho Trung Quốc?
16/04/2020 20:02:28
Trước việc MXH lan truyền thông tin về việc 'Bamboo Airways đã bán 49% cổ phần cho Trung Quốc', hãng hàng không này khẳng định là hoàn toàn giả mạo và hãng đang gửi bằng chứng tới các cơ quan chức năng.

Thời gian gần đây, một số tài khoản mạng xã hội Facebook đã chia sẻ, phát tán nhiều thông tin giả mạo về hãng hàng không Bamboo Airways, lấy từ một trang web không rõ nguồn gốc.

Cụ thể, các tài khoản facebook này đã dẫn lại từ một bài viết trên trang web không rõ nguồn gốc, trong đó nêu rằng: "Bamboo Airways đã bán 49% cổ phần cho Trung Quốc, giúp Trung Cộng khống chế bầu trời Việt Nam".

 Nội dung "Bamboo Airways đã bán 49% cổ phần cho Trung Quốc" hoàn toàn là giả mạo

Về việc này, Bamboo Airways khẳng định đây hoàn toàn là thông tin giả mạo.

Bamboo Airways cho biết, những thông tin này đã gây thiệt hại đến hoạt động kinh doanh của hãng, hiện bộ phận pháp chế của hãng đã tiến hành chuyển các bằng chứng tới các cơ quan chức năng, nhằm có những biện pháp hữu hiệu để bảo vệ doanh nghiệp trước các thông tin giả mạo, bôi nhọ có chủ đích.

Theo hãng hàng không này, danh sách cổ đông của Bamboo Airways hiện không có bất cứ nhà đầu tư nào có quốc tịch Trung Quốc hay bất cứ cổ đông nào là tổ chức có vốn đầu tư từ các nhà đầu tư Trung Quốc.

Linh Nhi

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến