Cocobay Đà Nẵng: Tiềm năng đầu tư vượt trội
28/09/2016 14:58:20
ANTT.VN – Nằm giữa trung tâm du lịch Đà Nẵng – Hội An, tổ hợp du lịch và giải trí Cocobay được đánh giá như một viên ngọc sáng nổi lên giữa khung cảnh nên thơ của biển trời Đà Nẵng.

Tin liên quan

Địa điểm du lịch hấp dẫn

Tổng diện tích của dự án lên tới gần 31 ha bao gồm bãi biển xanh trải dài 600m - đây là 1 trong 6 bãi biển được Forbes vinh danh là hấp dẫn bậc nhất hành tinh. Phía sau là dãy núi Ngũ Hành Sơn kỳ vỹ, có địa thế “Tọa sơn hương thủy” đầy vượng khí. Nằm trên tuyến đường Trường Sa và ôm chọn 2 sân golf hàng đầu Việt Nam và dòng sông Cổ Cò xanh mát. Cocobay Đà Nẵng được đánh giá như một minh chứng cho phong cách du lịch, giải trí thời thượng đang bắt đầu.

Không những vậy, vì nằm giữa trung tâm du lịch Đà Nẵng – Hội An, khách du lịch khi đến với Cocobay có thể dễ dàng thăm quan các danh thắng tại Đà Nẵng, Hội An và các khu vực lân cận.

Phối cảnh tổng thể dự án Cocobay Đà Nẵng

Khu vui chơi, giải trí đẳng cấp

Được lấy cảm hứng từ miền đất Las Vegas phồn thịnh của Mỹ, dự án Cocobay Đà Nẵng hướng tới việc xây dựng một tổ hợp giải trí đẳng cấp, hiện đại, sống động, tràn đầy sức trẻ cho du khách Việt.

Đến với nơi này, khách hàng sẽ được tận hưởng một kỳ nghỉ trọn vẹn với nhiều cung bậc cảm xúc không thể quên. Trong đó có quảng trường du lịch rộng lớn, tuyến bộ đi bộ dài bậc nhất Việt Nam, đại nhà hàng với sức chứa 1.500 người, sân khấu ngoài trời, câu lạc bộ biển với nhiều lễ hội âm nhạc quốc tế… Không cần bỏ ra quá nhiều chi phí, du khách có thể tận hưởng “thiên đường” vui chơi, giải trí ngay tại Việt Nam.

Đà Nẵng – Miền đất hứa thu hút đầu tư

Trong khi các kênh đầu tư như vàng, chứng khoán, ngoại tế tiềm ẩn nhiều rủi ro thì bất động sản lại là lựa chọn an toàn cho nhà đầu tư, trong các phân khúc thì phân khác bất động sản du lịch lại nổi trội hơn cả. Thị trường bất động sản nghỉ dường, du lịch Đà Nẵng chính là miền đất hứa.

Dự án Cocobay Đà Nẵng được giới chuyên gia địa ốc đánh giá là món hời không thể bỏ qua. Sở hữu nhiều ưu thế vượt trội về tiềm năng đầu tư, mức giá hợp lý cùng cam kết ấn tượng từ Tập đoàn Empire Group uy tín thu hút bất cứ nhà đầu tư nào có ý định “ngó nghiêng” dự án Cocobay Đà Nẵng. Theo đó, nếu như trên thị trường bất động sản du lịch, giải trí hiện nay, mức cam kết lợi nhuận chỉ vào khoảng 8 – 10%/năm, thì  Tập đoàn Empire Group đã mạnh tay cam kết với mức tối thiểu lên đến 12%/năm. Có thể nói, lợi nhuận của khách hàng còn được tập đoàn Empire Group chuẩn bị chu đáo với phần chia lợi nhuận sau thời gian cam kết là 80/20. Cơ hội đầu tư tại dự án Cocobay Đà Nẵng càng mở rộng hơn với sự hỗ trợ từ ngân hàng SHB với thời gian vay lên đến 25 năm, hỗ trợ tối đa lên đến 75% giá trị sản phẩm.

Chủ đầu tư uy tín

Empire Group là Tập đoàn có lịch sử hình thành từ năm 1992, với bề dày gần 25 năm hoạt động chuyên nghiệp trên các lĩnh vực đầu tư bất động sản, đầu tư tài chính, đầu tư dịch vụ vui chơi giải trí cùng với các đối tác chiến lược uy tín trong và ngoài nước.

Dưới sự dẫn dắt của đội ngũ lãnh đạo giàu kinh nghiệm trong định hướng phát triển đội ngũ nhân viên, các chuyên gia xuất sắc và những đối tác chiến lược trong nước cũng như quốc tế. Empire Group đã và đang triển khai các siêu dự án như Du lịch Văn hóa Lịch sử Hồ Tây, Công viên nước Hồ Tây, Khu Nghỉ dưỡng 5 sao Naman Retreat, Khu Biệt thự Nghỉ dưỡng Siêu Sang Naman Residences, siêu Tổ Hợp Du Lịch & Giải Trí Cocobay,…

Trong số các dự án của Empire Group,  khu nghỉ dưỡng Naman Retreat 5 sao tại Đà Nẵng được bình chọn là một trong những Resort số 1 tại Đà Nẵng.

Tổ hợp du lịch và giải trí Cocobay Đà Nẵng được tập đoàn Empire Group đầu tư với tầm nhìn chiến lược dài hạn trong việc khắc phục những hạn chế của ngành du lịch Việt, mang đến các giá trị giải trí – văn hóa đỉnh cao nhằm góp phần đưa Đà Nẵng – Việt Nam trở thành một điểm đến giải trí nổi tiếng của thế giới.

Từ việc chọn địa điểm cho dự án, đến thiết kế cảnh quan, sự đầu tư tiện ích chuẩn mực đã giúp dự án Cocobay Đà Nẵng của tập đoàn Empire Group đã và đang được khách hàng trong và ngoài nước đón nhận nồng nhiệt.

Cocobay là tổ hợp giải trí khép kín, an toàn và thân thiện đầu tiên tại Việt Nam, với sứ mệnh đưa Việt Nam lên bản đồ du lịch thế giới. Tổ hợp bao gồm các dịch vụ đặc sắc, độc đáo về ẩm thực, giải trí, các hoạt động vui chơi xuyên suốt ngày và đêm, các hoạt động trong nhà và ngoài trời, cùng với lễ hội quốc tế thường niên - Cocofest nhằm phục vụ nhu cầu vui chơi, giải trí và trải nghiệm đa văn hóa của du khách lẫn người dân địa phương.

PV
Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến