Dòng sự kiện:
Con dâu thiếu nợ, người nhà bị đánh nhập viện
12/05/2023 11:51:53
Ngày 12/5, Công an huyện Đầm Dơi (Cà Mau) cho biết, đang làm rõ vụ nhóm người xông vào nhà hành hung ông Nghiêm Hy (SN 1947) và con trai là Nghiêm Đại Quốc (SN 1980, ngụ ấp Vàm Đầm, xã Nguyễn Huân, huyện Đầm Dơi.

Cơ quan Công an đã xác định được danh tính 4 trong 5 người để mời làm việc, gồm: Võ Văn Hòa (SN 1971), Võ Nguyên Vẹn (SN 1986, anh em chú bác với ông Hoà), Tô Văn Sơn (SN 1967, em rể ông Hoà) và Tô Hoài Thương (SN 1996, con ông Sơn, cùng ngụ ấp Vàm Đầm, xã Nguyễn Huân). Người thứ 5 đang được cơ quan Công an xác minh nhân thân cũng như hành vi cụ thể.

Hiện trường vụ việc. 

Theo điều tra, vợ anh Quốc có nợ tiền vợ ông Hoà nhưng đi khỏi địa phương. Sau đó, vợ ông Hoà đến gặp anh Quốc đòi tiền thì xảy ra mâu thuẫn nên về kể lại cho chồng nghe. Nghe vợ kể, ông Hoà cùng Sơn, Vẹn, Thương và một người lạ mặt đến chỗ buôn bán của anh Quốc nói chuyện thì xảy ra cự cãi. Trong lúc lời qua tiếng lại, anh Quốc bị nhóm ông Hoà hành hung.

Thấy con mình bị đánh, ông Hy chạy lại can ngăn cũng bị nhóm ông Hòa đánh. Người dân phát hiện truy hô thì nhóm ông Hoà dừng lại, ra về. Anh Quốc và ông Hy được đưa đến BVĐK tỉnh Cà Mau điều trị. Ngày 10/5, ông Hy xuất viện về nhà, còn anh Quốc đang theo dõi tại Khoa Ngoại thần kinh với đa chấn thương phần mềm và chấn thương vùng đầu.

 Tác giả: V.Đức - T.Việt

Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến