Dòng sự kiện:
‘Cơn lốc màu da cam’ chính thức ở nhà xem World Cup 2018
11/10/2017 08:18:03
Bất lực trong việc hoàn thành nhiệm vụ thắng 7-0, Hà Lan chính thức không thể vượt qua vòng loại và vắng mặt ở World Cup 2018.

Ở lượt cuối vòng loại, Hà Lan tranh vé trực tiếp với Thụy Điển và phải thắng cách biệt bảy bàn mới có hy vọng dự World Cup 2018. Tuy nhiên, đoàn quân của HLV Advocaat đã không hoàn thành nhiệm vụ.

Hà Lan thất bại, Robben và đồng đội không thể giành vé dự World Cup 2018

Trở lại với trận đấu, các học trò của HLV Advocaat kiểm soát bóng nhiều hơn, khiến đối thủ phải hạ thấp đội hình phòng thủ. Phút 16, Robben thực hiện thành công quả phạt đền mở tỉ số trận đấu. Và tới phút 40, tiền đạo đội trưởng tuyển Hà Lan nhân đôi cách biệt với một pha dứt điểm hiểm hóc từ ngoài vòng cấm.

Tuy nhiên trong hiệp hai đội bóng này không thể ghi thêm bàn thắng. Chiến thắng 2-0 giúp Hà Lan có 19 điểm như Thụy Điển, song "Cơn lốc màu da cam" vẫn phải đứng thứ ba do đội bóng này kém hiệu số bàn thắng bại.

Sau thất bại này, tiền vệ kỳ cựu Arjen Robben tuyên bố giã từ đội tuyển quốc gia. Robben ra mắt ĐT Hà Lan vào năm 2003, anh đã góp mặt trong 3 kỳ Euro và 3 kỳ World Cup. Sau 96 trận đấu, Robben đã có 39 bàn thắng và 29 kiến tạo.

Ly Na (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến