Dòng sự kiện:
Tin thể thao 24h: Việt Nam thắng đậm Campuchia ngày chia tay HLV Mai Đức Chung
11/10/2017 06:41:20
Real Madrid thống trị danh sách đề cử Quả bóng vàng 2017; HLV Park Hang Seo đã có mặt tại Việt Nam; Đội tuyển Việt Nam thắng đậm Campuchia… là những tin thể thao nổi bật 24h qua.

HLV Park Hang Seo đã có mặt tại Việt Nam

Trưa 10/10, HLV Park Hang Seo đã có mặt tại Việt Nam đúng vào ngày thầy trò HLV Mai Đức Chung tiếp Campuchia ở trận lượt về vòng loại Asian Cup 2019.

Ngày 11/10, HLV Park Hang Seo tham dự lễ ký hợp đồng với VFF. Bản hợp đồng có hiệu lực từ tháng 10/2017 và sẽ kết thúc vào cuối năm 2019. Thời hạn hợp đồng là 2 năm 2 tháng. HLV Park Hang-seo sẽ dẫn dắt ba đội tuyển gồm tuyển quốc gia, U23 và Olympic.

Sau khi ra mắt ở Việt Nam, HLV Park Hang-seo sẽ trở về quê nhà dẫn dắt Changwon City dự lượt trận cuối Giải hạng 3 Hàn Quốc (National League) diễn ra hôm 14/10.

Giám đốc thể thao Barca từ chức

Albert Soler quyết định rút lui khỏi chiếc ghế giám đốc thể thao Barca, sau sự ra đi của giám đốc bóng đá Raul Sanllehi. Chủ tịch Josep Maria Bartomeu chấp nhận đơn xin nghỉ của vị giám đốc 51 tuổi, và tạm thời để Tổng giám đốc Pep Segura đảm nhiệm công việc của Soler.

17 đội giành vé dự World Cup 2018

Sau loạt trận vòng loại đêm 9/10, tổng cộng 17 đội đã giành vé dự vòng chung kết World Cup 2018. Ngoài đội chủ nhà Nga, bảy đội châu Âu giành vé là Đức, Anh, Bỉ, Tây Ban Nha, Ba Lan, Serbia, Iceland. Châu Á có bốn đại diện là Ả Rập Saudi, Hàn Quốc, Iran và Nhật Bản. Hai đội châu Phi là Nigeria và Ai Cập. Mexico và Costa Rica giành suất từ khu vực Bắc Trung Mỹ, trong khi Brazil là đội bóng duy nhất tại Nam Mỹ.

Nadal có danh hiệu ATP thứ 75 trong sự nghiệp

Với chức vô địch China Open 2017, Rafael Nadal đã có danh hiệu ATP thứ 75 trong sự nghiệp, kém hai danh hiệu so với người xếp thứ tư trong danh sách những tay vợt giành nhiều ATP nhất, John McEnroe.

Hiện Jimmy Connors vẫn là tay vợt giành nhiều giải ATP nhất, với 109 lần đăng quang. Roger Federer, đối thủ trong nhiều năm của Nadal xếp thứ ba, với 93 danh hiệu, kém một so với John McEnroe xếp thứ nhì.

Real Madrid thống trị danh sách đề cử Quả bóng vàng 2017

Tạp chí France Football vừa đưa ra danh sách 30 cầu thủ cho đề cử Quả bóng vàng năm 2017. Real Madrid có đến 7 cầu thủ trong danh sách còn MU chỉ có duy nhất thủ thành David De Gea.

7 cầu thủ Real Madrid có mặt ở danh sách đề cử Quả bóng vàng năm nay gồm Karim Benzema, Isco, Toni Kroos, Marcelo, Luka Modric, Sergio Ramos, Cristiano Ronaldo. Bale nằm ngoài danh sách khi anh trải qua năm thi đấu không thành công và liên tục dính chấn thương.

HLV Wenger phản đối Barcelona tới thi đấu ở Premier League

Phát biểu trước báo giới, HLV Wenger đã lên tiếng phản đối Barcelona tới thi đấu ở Premier League nếu như xứ Catalan tách khỏi Tây Ban Nha.

Trong thời gian qua, xứ Catalan đang nỗ lực giành độc lập, tách khỏi đất nước Tây Ban Nha. Nếu điều đó xảy ra, Barcelona sẽ không còn là thành viên của LĐBĐ Tây Ban Nha và họ không được phép chơi bóng ở La Liga.

Cách đây không lâu, Bộ trưởng thể thao xứ Catalan, Gerard Figueras từng đề cập tới việc Barcelona có thể sang Premier League thi đấu như Monaco chơi tại Ligue 1, Swansea ở Premier League... vì UEFA không cấm một CLB nước ngoài tham dự giải VĐQG nào đó.

Dù vậy, ngày hôm qua, HLV Wenger đã lên tiếng phản đối ý tưởng này.

Văn Quyết, Công Phượng ghi bàn, đội tuyển Việt Nam thắng đậm Campuchia

Tối 10/10, Campuchia đã thua Việt Nam 0-5 ở trận lượt về vòng loại bảng C, ASIAN Cup 2019. 

Giành chiến thắng 5-0 ngay trên sân nhà, ĐTVN đã đem về một món quà chia tay đầy ý nghĩa với HLV Mai Đức Chung, đồng thời củng cố vị trí trên bảng xếp hạng, mở rộng cánh cửa đi tiếp vào vòng trong Asian Cup 2019.

Đội hình xuất phát:

Việt Nam: Tuấn Mạnh, Văn Hoàn, Ngọc Thịnh, Tiến Dũng, Văn Hậu, Văn Quyết, Xuân Trường, Hoàng Thịnh, Thanh Trung, Anh Đức, Công Phượng.

Campuchia: Yaty, Chhoeun, Sivay, Pisa, Samoeun, Tit Dina, Souhana, In Sodavid, Sokpheng, Laboravy, Vathanaka.

Ghi bàn:

Đinh Thanh Trung (13'), Văn Quyết (56'), Anh Đức (59'), Công Phượng (76'), Mạc Hồng Quân (90'+3)

Ly Na (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến