Dòng sự kiện:
Công an Hà Nội tạm giữ 3 đối tượng bắt 'con nợ' ép viết giấy vay tiền
03/06/2020 12:10:47
Các đối tượng đánh đập, ép nạn nhân lên xe taxi đi đến một quán cafe ở xã Kim Chung, huyện Đông Anh (Hà Nội) rồi ép viết giấy vay nợ lên đến gần 300 triệu đồng.

Ngày 3/6, thông tin từ Công an huyện Đông Anh (Hà Nội) cho biết, đơn vị này đang tạm giữ 3 đối tượng là Nguyễn Thị Thúy (SN 1992), Trần Long An (SN 1989), cùng trú tại xã Võng La, huyện Đông Anh và Sái Văn Hoàn (SN 1994), trú tại Hậu Dưỡng, xã Kim Chung, huyện Đông Anh để điều tra hành vi bắt giữ người trái pháp luật.

Theo tài liệu của CQĐT, năm 2018, chị N.T.Q., trú tại quận Nam Từ Liêm có nhờ bạn trai là anh H. vay của Nguyễn Thị Thúy số tiền 180 triệu đồng để làm ăn. Sau đó, lãi mẹ đẻ lãi con, chị Q. không có khả năng trả nợ nên khất hẹn Thúy nhiều lần.

Các đối tượng tại cơ quan công an.

Đến chiều 25/5, Thúy cùng chồng là Trần Long An rủ thêm Sái Văn Hoàn và Phạm Thanh Tùng đến nhà chị Q. ở Mỹ Đình 1, Nam Từ Liêm để đòi nợ. Tại đây, các đối tượng đã đánh đập, ép chị Q. cùng anh H. lên xe taxi đi đến quán cafe ở xã Kim Chung, huyện Đông Anh.

Tại đây, các đối tượng tiếp tục đánh và ép chị Q. viết giấy vay nợ với tổng số tiền là 295 triệu đồng rồi bắt chị Q. gọi điện cho người nhà mang tiền đến trả nợ.

Nhận được thông tin trình báo, Công an huyện Đông Anh đã vào cuộc điều tra và bắt giữ các đối tượng Nguyễn Thị Thúy, Trần Long An và Sái Văn Hoàn để phục vụ điều tra.

Hiện, vụ việc tiếp tục được cơ quan chức năng xử lý theo quy định pháp luật.

Lê Hoàng Anh

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến