Dòng sự kiện:
Công an vào cuộc vụ kẻ gian đột nhập phòng Giám đốc Sở Công thương Nghệ An
23/01/2018 11:08:50
Công an TP Vinh (Nghệ An) đã vào cuộc điều tra vụ việc kẻ gian đột nhập vào phòng Giám đốc Sở Công thương Nghệ An vào tối 20/1 vừa qua.

Sáng 23/1, thông tin từ Công an TP Vinh (Nghệ An) cho biết, cơ quan này đã cử các đơn vị nghiệp vụ vào cuộc, kiểm tra hiện trường; phối hợp với Sở Công thương Nghệ An để điều tra làm rõ vụ việc kẻ gian đột nhập, phá khóa nhiều phòng làm việc tại đơn vị này.

Cùng ngày, ông Hoàng Văn Tám, Giám đốc Sở Công thương Nghệ An cho biết: "Vừa qua, tại cơ quan này xảy ra sự việc kẻ gian đã phá khóa và đột nhập vào một số phòng làm việc. Do không mất tài sản và tài liệu nên chưa kịp báo cáo với cơ quan chức năng. Hiện, chúng tôi đang hoàn chỉnh báo cáo vụ việc với công an và kiện toàn lại tổ bảo vệ".

"Đây là lần thứ 2 cơ quan xảy ra vụ kẻ gian đột nhập lúc nửa đêm. Trong năm 2017 vừa qua cũng từng có vụ việc kẻ gian đột nhập và cũng không mất tài sản", ông Tám thông tin.

 Sở Công thương Nghệ An nơi xảy ra vụ việc.

Theo đó, vào tối 20/1, lợi dụng đêm tối, đối tượng này đã phá khóa và đột nhập vào phòng làm việc của ông Hoàng Văn Tám, Giám đốc sở Công thương tỉnh Nghệ An và một số phòng ban khác.

Sau đó, bảo vệ của đơn vị phát hiện nên kẻ gian nhanh chóng tẩu thoát khỏi hiện trường. Sự việc đồng thời được báo cáo với ban lãnh đạo sở.

Qua kiểm tra, bước đầu xác định, kẻ này đột nhập vào 4 phòng làm việc của đơn vị trong đó có phòng làm việc của Giám đốc Sở Công thương. Khu vực tên trộm đột nhập vào các phòng không có camera an ninh ghi lại.

Phòng làm việc của Giám đốc Sở Công thương Nghệ An bị kẻ gian đột nhập.

Sau khi sự việc xảy ra, sở này đã cho nghỉ việc 1 nhân viên bảo vệ.

Ngọc Tuấn

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến