Dòng sự kiện:
Công an vào cuộc xác minh đôi nam nữ rơi từ trần nhà chung cư xuống đất trọng thương
28/03/2021 15:57:18
Công an quận Đống Đa, Hà Nội đang xác minh làm rõ vụ việc đôi nam nữ rơi từ trần tòa nhà chung cư Meco Complex xuống đất trọng thương.

Ngày 28/3, lãnh đạo Công an quận Đống Đa, Hà Nội cho biết, đơn vị đang điều tra làm rõ vụ việc đôi nam nữ rơi từ trần chung cư xuống đất trọng thương xảy ra tại cung cư Meco Complex (102 Trường Chinh, phường Phương Mai, quận Đống Đa) cách đây gần 1 ngày.

Theo thông tin ban đầu, tối 27/3, người dân tại toà nhà HH1B chung cư Meco Complex (102 Trường Chinh, phường Phương Mai) đã vô cùng hoảng hốt khi phát hiện đôi nam nữ bị rơi từ tầng trên lọt xuống đất trọng thương.

Hình ảnh đôi nam nữ trọng thương.

Vị trí trần nhà nơi nạn nhân rơi xuống đất.

Sau khi lại gần, người dân phát hiện phía trên trần nhà có 1 tấm trần bị thủng. Hai nạn nhân được xác định đã rơi lọt từ trên phần "cơi nới" làm văn phòng này xuống đất. Ngay sau đó mọi người băng bó vết thương đồng thời thông báo xe cứu thương đến hiện trường.

Theo một số nguồn tin, tòa HH1B là văn phòng nhưng chủ đầu tư đã bán cho dân, ở tầng 2, phía trên là khoảng "cơi nới" cho thuê làm phòng. Phần trần bị thủng được cho là làm bằng tấm Alu, khi 2 người đang ngồi thì bị thủng, cả 2 rơi lọt xuống phía dưới.

Xe cứu thương đưa nạn nhân đi cấp cứu.

Liên quan đến vụ việc này, trưởng ban đại diện tòa HH1B bức xúc cho hay, phần diện tích đang được sử dụng là khoảng cơi nơi trên tầng 2, chủ đầu tư cho một công ty bất động sản thuê nhưng không hề có biển cảnh báo. Rất may hôm qua vào ngày nghỉ, không có người ngồi chơi ở dưới và các cháu nhỏ không đi lại nhiều nên không trúng vào ai.

Ngay sau khi xảy ra sự việc, phía ban quản lý có mặt phối hợp với cơ quan chức năng xử lý vụ việc, 2 nạn nhân đã được đưa đi cấp cứu.

Lực lượng chức năng đã phong toả hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ việc.

Trưởng ban đại diện tòa nhà cho biết, nạn nhân nữ là giám đốc công ty thuê văn phòng tại toà chung cư HH1B, đang được điều trị ở Bệnh viện Việt Pháp. Hiện nạn nhân đã tỉnh và đang chờ kết quả chụp phim. Nạn nhân nam bị nặng hơn đang được điều trị ở Bệnh viện Việt Đức.

Tác giả: Gia khiêm

Theo: Dân Việt
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến