Dòng sự kiện:
Công an vây bắt hai đối tượng cầm đầu một băng nhóm ở Bình Dương
07/11/2022 21:39:39
Khi hai đối tượng cầm đầu một băng nhóm ở Bình Dương đang ngồi nhậu, lực lượng công an ập đến vây bắt.

Công an Thị xã Tân Uyên (Bình Dương) thông tin đã tạm giữ hai đối tượng Bùi Minh Luân (SN 1997, quê Tiền Giang) và Nguyễn Văn Thường (SN 1997, quê An Giang) để điều tra làm rõ hành vi “Cố ý gây thương tích”.

Theo điều tra, đêm 13/8, anh T có xảy ra va chạm giao thông với một nam thanh niên đi từ trong quán nhậu ra trong tình trạng say xỉn và có lời qua tiếng lại. Không lâu sau đó, một nhóm thanh niên khoảng 10 đối tượng mang theo hung khí gồm: gậy ba đinh, dao tự chế, típ sắt… tìm đến đánh anh T gây thương tích. Sau khi gây án, các đối tượng bỏ trốn khỏi hiện trường.

Công an vây bắt đối tượng trong quán nhậu (ảnh lớn), hai đối tượng bị bắt (ảnh nhỏ)

​Qua công tác thu thập hồ sơ, chứng cứ, Công an TX Tân Uyên xác định Luân và Thường là nghi phạm cầm đầu băng nhóm đánh anh T.

Tối 6/11, xác định hai đối tượng Luân, Thường đang có mặt tại một quán nhậu trên địa bàn phường Khánh Bình, Đội Cảnh sát hình sự Công an thị xã Tân Uyên đã đến vây bắt.

Qua làm việc, các đối tượng thừa nhận hành vi “Cố ý gây thương tích” xảy ra ngày 13/8. Công an thị xã Tân Uyên xác định, đây là 2 đối tượng có vai trò cầm đầu nhóm đối tượng có biểu hiện thường xuyên gây rối an ninh trật tự, dùng hung khí đánh người trên địa bàn.

Liên quan đến một vụ án khác, Công an thị xã Tân Uyên cho biết, đang tạm giữ 3 đối tượng để điều tra, làm rõ hành vi mang hung khí đi giải quyết mâu thuẫn. Trước đó vào đêm 6/11, Tổ tuần tra 171 Công an TX Tân Uyên tổ chức tuần tra trên địa bàn phường Tân Hiệp.

Khi tới đoạn đường TH08, thuộc khu phố Ông Đông, tổ tuần tra phát hiện Phạm Thanh Đức (SN 2004), Lê Văn Hồng Phúc (SN 2006, cùng quê Đồng Nai) và Hoàng Công Minh (SN 2000, quê Hải Dương) đang đi trên mô tô biển số 60F4-07300 nên ra hiệu lệnh dừng lại, nhưng nhóm này không chấp hành và bỏ chạy.

Tổ tuần tra truy đuổi khoảng 50m thì bắt được 3 thanh niên. Qua kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện nhóm này tàng trữ vũ khí thô sơ gồm: cây kiếm, 2 cây dao tự chế.

Những thanh niên này khai nhận, người yêu cũ của Đức bị nam thanh niên (chưa rõ lai lịch) đánh nên tối 6/11, Đức đã rủ Minh và Phúc mang theo hung khí thô sơ đi từ Đồng Nai qua Bình Dương để giải quyết mâu thuẫn và bị công an phát hiện bắt giữ.

Tác giả: Hương Chi

Theo: Tiền Phong
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến