Công ty CP DITECH bị phạt 20 triệu đồng vì lập web không phép
08/04/2015 07:37:01
ANTT.VN – Với hành vi thiết lập mạng xã hội www.hai360.vn khi chưa có giấy phép, công ty CP Truyền thông và Công nghệ DITECH đã bị phạt 20 triệu đồng.

Tin liên quan

Ngày 3/4/2015, Cục Phát thanh Truyền hình & Thông tin điện tử (Bộ TT&TT) đã ban hành quyết định số 38, do Cục trưởng Hoàng Vĩnh Bảo ký về xử phạt vi phạm hành chính đối với Công ty Cổ phần Truyền thông và Công nghệ DITECH (phường Yên Hòa, Hà Nội), do ông Nguyễn Đức Quân làm Tổng Giám đốc.

Theo đó, Công ty DITECH bị phạt 20 triệu đồng vì thiết lập mạng xã hội www.hai360.vn khi chưa có giấy phép thiết lập mạng xã hội.

Hành vi này được quy định xử phạt theo Khoản 3, Điều 63 Nghị định 174/2013/NĐ-CP ngày 13/11/2013 của Chính phủ quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực bưu chính, viễn thông, công nghệ thông tin và tần số vô tuyến điện.

Quyết định xử phạt của Cục PTTH-TTĐT đối với Công ty CP Truyền thông và Công nghệ DITECH

Công ty DITECH phải nghiêm chỉnh chấp hành Quyết định xử phạt trong thời hạn 10 ngày kể từ ngày nhận được Quyết định xử phạt. Đơn vị này cũng có quyền khiếu nại hoặc khởi kiện hành chính đối với Quyết định này theo quy định của pháp luật.

Hiện tại, website hai360.vn đã không còn truy cập được

Cho đến thời điểm hiện tại, khi truy cập vào địa chỉ trang web www.hai360.vn, người dùng chỉ còn nhận được thông báo: “Website đang trong quá trình nâng cấp. Mong quý khách quay lại lần sau. Xin cảm ơn!”.

Sau khi trang web Haivl.com buộc đóng cửa vĩnh viễn thì một thời gian ngắn trở lại đây, hàng loạt website có nội dung tương tự bùng phát trở lại mạnh mẽ, một số trang web còn lấy tên miền gần giống haivl.com gây ảnh hưởng không tốt trong việc làm lành mạnh hoá thông tin trên internet.

Thủy Tiên

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến