Dòng sự kiện:
Công ty tư vấn và đào tạo ở Hà Tĩnh đạt giải vàng quốc tế
09/11/2017 08:28:57
Ngày 8/11/2017, tại Hàn Quốc, Công ty CP tư vấn và đào tạo Hà Tĩnh (Hatico) đã vinh dự đạt giải cầu vàng trong diễn đàn doanh nghiệp toàn cầu.

Trong những năm gần đây, để đáp ứng nhu cầu về du học, các trung tâm đào tạo, công ty tư vấn trong cả nước mọc lên như nấm và không thiếu những bất cập trong lĩnh vực này. Việc Hatico đạt được danh hiệu cao quý này thể hiện sự ghi nhận về một cách làm ăn hiệu quả và tin cậy cho cả khách hàng và các đối tác.

Liên hệ trao đổi với bà Lê Ngọc Bích, ủy viên Hội đồng quản trị, Phó Giám đốc công ty hiện đang tham dự “diễn đàn doanh nghiệp toàn cầu” tại Hàn Quốc về những kết quả của công ty đã được ban tổ chức ghi nhận, bà Bích cho biết:

“ Trong những năm gần đây, công ty luôn đi đầu trong lĩnh vực đào tạo, tư vấn du học Hàn Quốc cho hàng trăm du học sinh mỗi năm. Chúng tôi luôn mang sứ mệnh cao cả trong việc ký kết hợp tác, chắp cánh ước mơ giáo dục, định hướng trưởng thành, niềm tin bền vững”.

Bà Lê Thị Ngọc Bích tại diễn đàn doanh nghiệp toàn cầu ở Hàn Quốc

Nói về bí quyết thành công, bà Lê Ngọc Bích cởi mở: “Sự thành công của khách hàng là sản phẩm ưu việt của công ty. Bằng tất cả sự nghiêm túc về quy trình tuyển chọn và đào tạo, cả học viên và đối tác luôn có tiếng nói chung trong việc chuyển giao công nghệ tư vấn, đào tạo và cùng nhau đạt được mục tiêu cả hai bên mong muốn”.

Ngày 8/11/2017, "diễn đàn doanh nghiệp toàn cầu" ở Hàn Quốc do Trường đại học tổng hợp Sun - Moon Hàn Quốc, Ban kinh tế thương mại quốc tế - SMU, Hội doanh nghiệp Chung Nam - Asan Korea, Cơ quan hợp tác công nghiệp - SMU, Đại sứ quán Việt Nam tại Hàn Quốc và Hiệp hội doanh nghiệp nhỏ và vừa tại Việt Nam phối hợp tổ chức.

Diễn đàn được tổ chức với mục đích: cung cấp các thông tin xu hướng thị trường Hàn Quốc, đánh giá cơ hôi, tiềm năng phát triển của doanh nghiệp quốc tế tại thị trường này. Đồng thời, diễn đàn cũng cung cấp kiến thức thương mại, kinh tế và tài chính mà các doanh nghiệp dang phải đối mặt trong quá trình toàn cầu hoá của nền kinh tế. Mặt khác, khảo sát, học tập kinh nghiệm và nâng cao kiến thức quản lý doanh nghiệp, lãnh đạo theo tiêu chuẩn quốc tế, tham quan khảo sát, tiếp cận những tiến bộ khoa học kỹ thuật, công nghệ mới nhất từ Hàn Quốc, học tập trao đổi kinh nghiệm với các chuyên gia.

Bên cạnh đó, các đối tác của Việt Nam tìm kiếm cơ hội hợp tác với các tổ chức, doanh nghiệp Hàn Quốc nói riêng và doanh nghiệp quốc tế nói chung nhằm tạo điều kiện cho doanh nghiệp, doanh nhân Việt Nam - Hàn Quốc được gặp gỡ giao lưu, trao đổi kinh nghiệm, tìm kiếm đối tác, mở rộng dịch vụ... Đồng thời giới thiệu về tiềm năng phát triển của nền kinh tế Việt Nam, doanh nhân doanh nghiệp Việt Nam tại các nước, mời hợp tác đầu tư về thiết bị, công nghệ, bản sắc văn hoá Hàn Quốc...

Tại diễn đàn nay công ty CP Tư vấn và đào tạo Hà Tĩnh (Hatico)  là 1 trong 9 doanh nghiệp tại Việt Nam được vinh danh trao cúp vàng quốc tế và chứng nhận do ban tổ chức phía Hàn Quốc trao tặng.

Em Nguyễn Thị Huyền- một du học sinh của công ty tại Hàn Quốc chia sẻ: “Nhờ sự kết nối, tư vấn chu đáo và đào tạo bài bản của công ty nên bọn em đã chọn được ngành nghề phù hợp. Nhà trường và thầy cô giáo luôn đánh giá cao và hỗ trợ tối đa cho du học sinh Việt Nam. Việc Hatico nhận được giải thưởng cao quý này không nằm ngoài dự đoán của bọn em”.

Quốc Hoàn

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến