Dòng sự kiện:
Ấm lòng những phần quà nghĩa tình sau bão
21/09/2017 15:30:25
Sáng 21/9, Chuyên trang ANTT đồng hành cùng Ngân hàng Agribank Hà Tĩnh và Công ty Hatico Hà Tĩnh đi thăm hỏi, động viên và trao quà cho đồng bào bị thiệt hại nặng nề sau bão số 10.

Chi nhánh Agribank Hà Tĩnh trao 50 triệu đồng cho 50 hộ gia đình thiệt hại nặng trong bão số 10 tại xã Kỳ Hoa, TX Kỳ Anh

Theo đó, Chi nhánh Ngân hàng Agribank Hà Tĩnh trao 50 suất quà trị giá mỗi suất 1 triệu đồng cho 50 hộ gia đình bị thiệt hại nặng ở xã Kỳ Hoa, TX Kỳ Anh.

Ông Trần Sỹ Thu, Phó Giám đốc Ngân hàng Agribank Hà Tĩnh trực tiếp đi trao quà cho các hộ dân, chia sẻ: "Những phần quà nhỏ này là sự chung tay đóng góp của cán bộ, nhân viên trong toàn hệ thống trên địa bàn Hà Tĩnh.

Ông Phan Duy Vĩnh, Phó Chủ tịch UBND TX Hà Tĩnh trao quà cho các hộ dân.

PV Chuyên trang ANTT cùng lãnh đạo TX Kỳ Anh và Chi nhánh Agribank huyện Kỳ Anh dự lễ trao quà

Cũng trong sáng 21/9, Công ty Hatico chuyên về đạo tào tạo, cung ứng nhân lực XKLĐ và du học đã đi thăm hỏi, sẻ chia với hàng chục gia đình du học sinh do Công ty đào tạo và giới thiệu đang học tập và lao động ở nước ngoài. Được biết, đa số du học sinh và người lao động đang làm việc ở nước ngoài là con em nông dân có gia đình bị thiệt hại nặng nề trong bão.

Bà Lê Ngọc Bích - PGĐ Công ty Hatico thăm hỏi, động viên gia đình du học sinh và người lao động ở nước ngoài bị thiệt hại sau bão

Ông Nguyễn Duy Vĩnh, Phó Chủ tịch UBND TX Kỳ Anh chia sẻ: "TX Kỳ Anh nằm trong tâm bão, bị thiệt hại quá nặng nề. Trong sự quyết tâm bằng nội lực để khắc phục hậu quả, nhân dân TX Kỳ Anh mong muốn được sự hỗ trợ đồng hành của Đảng, Nhà nước, các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp và các nhà hảo tâm trong cả nước".

Người dân Hà Tĩnh thiệt hại nặng nề sau bão số 10

Bà Nguyễn Thị Diên, Giám đốc Agribank Hà Tĩnh cho biết: "Ngay sao bão số 10, tôi đã chỉ đạo các chi nhánh trực thuộc tổ chức phối hợp với các chính quyền địa phương thống kê số liệu thiệt hại của người dân nói chung và khách hàng nói riêng. Đồng thời Ban Giám đốc đã tích cực đề nghị với UBND tỉnh, Ngân hàng Nhà nước và Tổng GĐ Agribank phối hợp để có biện pháp tháo gỡ những khó khăn cho khách hàng bị thiệt hại nặng nề sau bão số 10".

Quốc Hoàn - Quốc Hiệp

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến