Dòng sự kiện:
Công ty xăng dầu Hà Tĩnh trao tặng nhiều thiết bị phục vụ cho công tác giảng dạy
13/09/2023 13:17:06
Nhiều món quà ý nghĩa phục vụ công tác giảng dạy, học tập của Công ty xăng dầu Hà Tĩnh đã đến với các thầy cô và các em học sinh huyện miền núi Hương Sơn (Hà Tĩnh).

Sáng 13/9, ông Trần Đại Hà, Bí thư đảng ủy, Chủ tịch kiêm Giám đốc đã đại diện Công ty xăng dầu Hà Tĩnh đã đến một số trường học ở huyện Hương Sơn, trao tặng nhiều thiết bị phục vụ cho công tác giảng dạy trong năm học mới.

Trao tặng quà tại trường Tiểu học Sơn Tây.

Tặng phẩm là hàng chục tivi màn hình Led 65 inch, máy tính với tổng giá trị hơn 250 triệu đồng, do Công ty xăng dầu Hà Tĩnh tài trợ.

Đây là các thiết bị phục vụ thiết thực cho công tác giảng dạy bằng giáo án điện tử theo chương trình đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin trong trường học, góp phần nâng cao chất lượng dạy và học tại các trường Mầm non Sơn Hàm, Tiểu học Tân Mỹ Hà, Tiểu học Sơn Tây, Tiểu học Quang Diệm và THCS Trung Phú.

Trao tặng quà tại trường Tiểu học Tân Mỹ Hà.

"Tôi tin rằng, với truyền thống và thành tích của trường những năm qua, sau khi được trang bị đầy đủ thiết bị tin học phục vụ công tác dạy và học thì công tác đào tạo đặc biệt đào tạo thực hành của nhà trường được thuận lợi hơn, các em được tiếp cận với tri thức và công nghệ số, ứng dụng hiệu quả trong học tập”, ông Trần Đại Hà nhấn mạnh.

Tại buổi trao tặng, Chủ tịch UBND huyện Hương Sơn, Trần Bình Thân cho biết: Những món quà ý nghĩa của Công ty giúp cho các nhà trường nâng cao chất lượng, ngày càng phát huy dạy tốt, học tốt, là điểm sáng cho huyện Hương Sơn trong tương lai.

Ông Trần Bình Thân, Chủ tịch UBND huyện Hương Sơn cảm ơn nhà tài trợ. 

Thay mặt cho tập thể giáo viên, phụ huynh và học sinh các trường được nhận thiết bị Ban Giám hiệu các nhà trường cảm ơn sự quan tâm của Công ty xăng dầu Hà Tĩnh và hứa sẽ bảo quản tốt tất cả thiết bị và sử dụng đúng mục đích vào việc dạy học, đảm bảo cho học sinh hoàn thành mục tiêu và nhiệm vụ học tập để từ đó các em cố gắng học tập, rèn luyện để trở thành công dân có ích cho xã hội. 

Cùng với chương trình hỗ trợ trang thiết bị cho các trường học, dịp này, Công ty xăng dầu Hà Tĩnh cũng đã thực hiện các chương trình an sinh xã hội có ý nghĩa trên địa bàn huyện Hương Sơn bằng việc hỗ trợ xây dựng 8 nhà tình nghĩa với tổng kinh phí trên 600 triệu đồng.

Quốc Hoàn - Hồ Thắng

Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến