Coteccons chi hơn 300 tỷ đồng thành lập doanh nghiệp mới
14/07/2016 12:05:47
ANTT.VN – Công ty Cổ phần Xây dựng Coteccons (mã: CTD) sắp tới sẽ góp 329,4 tỷ đồng để thành lập Công ty Cổ phần Đầu tư Coteccons – Fecon với tổng số vốn điều lệ lên tới 600 tỷ đồng.

Tin liên quan

Hôm qua, 13/07, Công ty Cổ phần Xây dựng Coteccons vừa công bố Nghị quyết về việc góp vốn thành lập Công ty Cổ phần Đầu tư Coteccons – Fecons với tên tiếng Anh: Coteccons – Fecon Investment Joint Stock Company và tên viết tắt là CFIC.

Đầu tư Coteccons – Fecon sẽ được hoạt động với tổng số vốn điều lệ lên tới 600 tỷ đồng. Coteccons sẽ góp vào doanh nghiệp này 329,4 tỷ đồng, tương đương với 54,9% vốn điều lệ CFIC. Ông Nguyễn Bá Dương – Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Coteccons sẽ được cử là người đại diện phần vốn góp này tại CFIC.

Cùng ngày, Coteccons cũng đưa ra thông báo về việc thông qua phương án phát hành cổ phiếu cho cán bộ chủ chốt trong công ty.

Theo đó, Coteccons sẽ phát hành hơn 2,3 triệu cổ phiếu, mệnh giá 10.000 đồng/cổ phiếu, tương đương với tổng trị giá lên tới 23,4 tỷ đồng, chiếm 5% tỷ lệ cổ phiếu đang lưu hành của Coteccons.

Công ty dự kiến sẽ phát hành 50% trong tổng số hơn 2,3 triệu cổ phiếu, tương đương với 1,17 triệu cổ phiếu với giá 42.000 đồng/cổ phiếu; 50% còn lại sẽ được phát hành với giá 70.000 đồng/cổ phiếu tại Công ty Cổ phần Chứng khoán Bảo Việt cho cán bộ chủ chốt có tên trong danh sách được HĐQT thông qua. Số cổ phiếu EOSP mua không hết sẽ được chào bán lại cho các cán bộ chủ chốt khác có tên trong danh sách được mua cổ phiếu EOSP theo quyết định của HĐQT.

Dự kiến thời gian thực hiện phát hành cổ phiếu sẽ diễn ra trong vòng 45 ngày kể từ ngày UBCKNN có thông báo về việc nhận được đầy đủ tài liệu báo cáo.

Quách Minh

 
Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến