Dòng sự kiện:
Bắt nhà thầu tống tiền Ban quản lý dự án
28/06/2016 07:46:54
ANTT.VN – Dọa sẽ tố cáo những sai trái của BQLDA, Quân yêu cầu BQLDA trả cho hai nhà thầu 60 triệu đồng thì sẽ bỏ qua.

Tin liên quan

Ngày 27/6, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đắk Nông cho biết đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam Vũ Văn Quân, Giám đốc Công ty CP kiến trúc xây dựng ACO (địa chỉ P.Phạm Ngũ Lão, TP.Hải Dương, tỉnh Hải Dương) để điều tra hành vi cưỡng đoạt tài sản.

Ảnh minh họa

Theo cơ quan điều tra, ngày 23/3, Ban Quản lý dự án chăm sóc sức khỏe nhân dân tỉnh Đắk Nông (BQLDA) tổ chức mở gói thầu xây dựng 10 trạm y tế trên địa bàn tỉnh. Khi hết thời gian mở thầu thì có hai nhà thầu là Vũ Văn Quân và Đặng Văn Lương (trú Q.Hoàng Mai, Hà Nội) kiến nghị với BQLDA cho rằng ban này thay đổi địa điểm mở thầu mà không thông báo nên hai nhà thầu trên không nộp được hồ sơ dự thầu.

Quân gọi điện cho bà Nguyễn Thị Thanh Hương, Giám đốc Sở Y tế kiêm Trưởng BQLDA, dọa sẽ tố cáo những sai trái của BQLDA và yêu cầu bà Hương trả cho hai nhà thầu 60 triệu đồng thì sẽ bỏ qua. Bà Hương đồng ý theo yêu cầu của Quân, đồng thời tố cáo vụ việc với cơ quan điều tra.

Ngày 24/3, tại TX.Gia Nghĩa, bà Hương cho người đưa trước cho Quân 30 triệu đồng. Ngày 17/6, tại TP.Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk), khi Quân nhận số tiền còn lại từ nhân viên BQLDA thì bị cơ quan điều tra bắt quả tang.

PV

 

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến