Dòng sự kiện:
C.Ronaldo nhạt nhòa ngày trở lại, Real thua Betis ngay trên sân nhà
21/09/2017 10:40:30
C.Ronaldo đã trở lại sau án treo giò 4 trận, nhưng anh đã chơi quá nhạt nhòa và bỏ lỡ nhiều cơ hội ngon ăn. Phong độ chơi giảm sút khiến Real Madrid gục ngã trước Real Betis.
Sau 4 vòng đấu đầu tiên vắng mặt vì án treo giò, Cristiano Ronaldo tái xuất cùng đồng đội tiếp đón Real Betis ở vòng 5 La Liga. Nhà đương kim vô địch đặt mục tiêu không gì khác ngoài 3 điểm để thu hẹp khoảng cách với kình địch Barcelona trên bảng xếp hạng.

Trong ngày trở lại, Ronaldo thi đấu vô cùng năng nổ. Anh liên tục thử thách hàng phòng ngự đội khách bằng những cú dứt điểm có độ khó cao nhưng không vượt qua được thủ môn Adan cùng hàng thủ Betis.

C.Ronaldo bỏ lỡ quá nhiều cơ hội trong ngày trở lại sau án treo giò 4 trận.

Trở lại với diễn biến trên sân Bernabeu, ngay ở phút thứ 2, Carvajal đã có pha cứu thua cho Real trước vạch khung thành. Tiếp theo là tình huống cản phá xuất sắc khác của thủ môn Keylor Navas.

Real dần kiểm soát bóng và nắm giữ thế trận với những cơ hội khá rõ, nhưng đều không tận dụng thành công. Modric cầm bóng tăng tốc từ sân nhà, nhưng dứt điểm chệch cột dọc. Sau đó, chính anh đá vọt xà với một cơ hội thuận lợi.

Trước khi hiệp 1 kết thúc, Real suýt nhận bàn thua nếu không có pha phản xạ cứu thua xuất sắc của Navas.

Không có nhiều thay đổi về thế trận trong hiệp 2. Real tấn công dồn dập từ nhiều phóa, nhưng Betis thi đấu rất tự tin và đứng vững trước áp lực của đội chủ nhà.

Đến phút bù giờ thứ 4 của hiệp 2, Real nhận trái đắng đầy bất ngờ. Đội trưởng Sergio Ramos bỏ rơi không kèm Sanabria, và cầu thủ này thoải mái thực hiện cú đánh đấu khuất phục Navas.

Ở trận đấu này, siêu sao người Bồ Đào Nha đã tung đến 12 cú dứt điểm nhưng không ghi nổi một bàn thắng. Tổng cộng, Real Madrid đã dứt điểm 27 lần, 7 trong số đó đi trúng đích nhưng hiệu quả cũng chỉ là con số 0.

Thất bại này khiến Real Madrid mới có được 8 điểm/5 trận, đứng thứ 7 và kém Barcelona đến 8 điểm. Đây là khởi đầu tệ nhất của Real Madrid ở La Liga suốt 10 năm qua và nhiều sức ép đang đón đợi HLV ZIdane ở phía trước.

Đội hình thi đấu

Real Madrid: Navas, Marcelo (Vasquez 72), Ramos, Varane, Carvajal, Kroos, Casemiro, Modric (Mayoral 72), Isco (Asensio 67), Ronaldo, Bale

Real Betis: Adan, Durmisi, Feddal, Mandi, Barragan, Camarasa (Guardado 44), Garci, Ruiz (Joaquin 80), Tello, Sanabria, Guerrero (Boudebouz 61)

Bàn thắng: Sanabria 94

Ly Na (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến