Dòng sự kiện:
CSGT bị tài xế hành hung vì từ chối đi giải quyết vụ đánh nhau
13/03/2023 15:36:42
Khi được CSGT hướng dẫn đến Công an xã Vĩnh Thạnh, huyện Lấp Vò (Đồng Tháp) trình báo về việc bị người khác đánh, nam tài xế bất ngờ lao vào hành hung CSGT.

Khoảng 16h15 ngày 12/3, các chiến sĩ thuộc Phòng CSGT Công an tỉnh Đồng Tháp làm nhiệm vụ tuần tra, kiểm soát trên quốc lộ 80, đoạn qua ấp Vĩnh Lợi, xã Vĩnh Thạnh, huyện Lấp vò.

Lúc này, một người đàn ông lái xe máy mang biển số 66V1-834.40, đến trình báo vừa bị người khác đánh. CSGT hỏi thông tin chi tiết vụ việc thì người này nói không biết.

Tài xế Đạt lao vào hành hung CSGT. Ảnh: M.H.

Đại úy Huỳnh Thanh Nhàn đã hướng dẫn người này này đến Công an xã Vĩnh Thạnh (huyện Lấp Vò) cách đó khoảng 500 m trình báo.

Tuy nhiên, người đàn ông không làm theo mà yêu cầu CSGT phải trực tiếp giải quyết. Tổ công tác giải thích vụ việc đánh nhau không phải thẩm quyền của CSGT, thì người này xông vào đánh đại úy Nhàn. Vụ việc khiến cán bộ CSGT bị trầy ngoài da ở phía sau gáy và trên đùi phải.

Tài xế này được CSGT khống chế và bàn giao cho Công an xã Vĩnh Thạnh. Tại trụ sở, người này được xác định tên Phan Tấn Đạt (36 tuổi, quê An Giang).

Thời điểm đánh CSGT, Đạt có nồng độ cồn 0,554 mg/l khí thở. Đạt từng bị Tòa án nhân dân huyện Kiên Hải (Kiên Giang) tuyên phạt 3 năm tù về tội Cố ý gây thương tích.

Phòng CSGT Công an tỉnh Đồng Tháp đã bàn giao Đạt cho Công an huyện Lấp Vò điều tra, xử lý theo quy định.

Tác giả: An Huy

Theo: Zing.vn
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến