Dòng sự kiện:
CSGT Công an Thừa Thiên - Huế bàn giao 2 ngôi nhà tình nghĩa
27/10/2017 05:57:29
2 ngôi nhà tình nghĩa được xây dựng với tổng số tiền hơn 100 triệu đồng, trong đó 50 triệu đồng được cán bộ chiến sĩ Phòng CSGT Công an tỉnh tự nguyện đóng góp 1 ngày lương.

Chiều 26/10, Phòng CSGT đường bộ - đường sắt Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế cho biết, đơn vị vừa phối hợp cùng Công ty Scavi Huế và Công ty xăng dầu Thừa Thiên - Huế tổ chức Lễ bàn giao 2 ngôi nhà tình nghĩa tại 2 huyện Phong Điền và Quảng Điền.

Lãnh đạo, cán bộ chiến sĩ Phòng CSGT cùng với đại diện 2 doanh nghiệp chụp hình lưu niệm với gia đình ông Nguyễn Quầy

Được trao tặng nhà tình nghĩa đợt này là gia đình ông Nguyễn Quầy, trú tại tại thôn Đông Lâm, xã Phong An, huyện Phong Điền, gia đình có công với cách mạng, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn và gia đình bà Trần Thị Cháu, trú tại thôn Tháp Nhuận, xã Quảng Lợi, huyện Quảng Điền, là vợ của anh hùng liệt sỹ.

Gia đình bà Trần Thị Cháu, trú tại thôn Tháp Nhuận, xã Quảng Lợi, huyện Quảng Điền hạnh phúc bên ngôi nhà tình nghĩa

Được biết, 2 ngôi nhà tình nghĩa được xây dựng với tổng số tiền hơn 100 triệu đồng, trong đó 50 triệu đồng được cán bộ chiến sĩ Phòng CSGT đường bộ - đường sắt Công an tỉnh tự nguyện đóng góp 1 ngày lương và sự hỗ trợ của 2 doanh nghiệp là Công ty Scavi Huế và Công ty xăng dầu Thừa Thiên - Huế. 

Phi Hoàng

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến