Dòng sự kiện:
CSGT Hà Nội kịp thời giải cứu người phụ nữ bế con lên cầu Chương Dương tự tử
05/10/2019 15:15:43
Ngày 5/10, thông tin từ lãnh đạo Đội CSGT số 5 (Công an TP Hà Nội) cho biết, đơn vị này vừa giải cứu thành công một người phụ nữ bế theo con nhỏ lên cầu Chương Dương tự tử.

Theo đó, khoảng hơn 9h cùng ngày, nhiều người dân tham gia giao thông qua cầu Chương Dương (Hà Nội) hoảng hốt nhìn thấy một người phụ nữ bất ngờ trèo qua lan can nhịp cầu số 10 rồi ôm thành cầu khóc lóc, bỏ lại một cháu bé đứng trên lan can cầu.

Người phụ nữ định nhảy cầu tự tử.

Sau khi nhận được tin báo từ quần chúng nhân dân, Trung uý Tạ Quang Dũng, Thượng úy Lưu Đức Phú, Đội CSGT số 5 phối hợp với CAP Bồ Đề và anh Lê Minh Khôi, Trần Anh Tuấn - tổ bảo vệ cầu Chương Dương đã trực tiếp tiếp cận hiện trường và ra sức khuyên can người phụ nữ này.

Sau gần 1h can ngăn và khuyên giải, dùng biện pháp tâm lý tác động từ cháu bé để mẹ bình tĩnh, CSGT và tổ bảo vệ cầu đã đưa người phụ nữ lên cầu an toàn.

Tại chốt giao thông, qua xác minh danh tính, người phụ nữ này tên là N.T.T (SN 1992), trú tại quận Nam Từ Liêm, Hà Nội đã đồng ý đưa con là cháu N.Đ.T (SN 20013) về nhà cùng gia đình.

Nguyên nhân ban đầu, do chị T. buồn chán chuyện gia đình nên đưa con đi chơi. Trong lúc nghĩ quẩn chị T. đã có hành động dại dột.

Lê Hoàng Nguyên

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến