Dòng sự kiện:
CSGT TP Thanh Hóa nói gì về thông tin quăng lưới nhầm xe học sinh gây tai nạn
18/01/2019 06:55:19
Liên quan đến những thông tin về việc CSGT TP Thanh Hóa quăng lưới bắt xe vi phạm đã vô tình quăng trúng xe đạp điện của học sinh gây tai nạn, Trung tá Phạm Hồng Hải, Đội trưởng đội CSGT đã lên tiếng phủ nhận.

Chiều 17/1, nhiều diễn đàn mạng xã hội Facebook đã chia sẻ thông tin và hình ảnh một vụ tai nạn giao thông và cho rằng, lực lượng CSGT Công an TP Thanh Hóa trong lúc quăng lưới bắt xe vi phạm đã vô tình quăng nhầm xe đạp điện của học sinh gây ra tai nạn tại TP Thanh Hóa.

Theo hình ảnh cho thấy, có một dụng cụ giống như lưới dùng để bắt xe vi phạm của CSGT nằm dưới bánh chiếc xe máy điện, ngay bên cạnh đó là một học sinh đang nằm sõng xoài dưới đất sau cú ngã.

Hình ảnh tại hiện trường thời điểm xảy ra vụ việc

Liên quan sự việc, trao đổi với báo chí, Trung tá Phạm Hồng Hải, Đội trưởng Đội CSGT Công an TP Thanh Hóa phủ nhận việc lực lượng CSGT quăng lưới nhầm xe.

Trung tá Hải cho biết, tổ công tác 135 Công an TP Thanh Hóa trong lúc đang làm nhiệm vụ tại chốt ngã tư đại lộ Lê Lợi giao với đường Lê Hoàn (TP Thanh Hóa) thì có 1 nam thanh niên điều khiển xe máy không mang BKS, không đội mũ bảo hiểm lạnh lách, đánh võng trên đường.

Thấy lực lượng CSGT đang làm nhiệm vụ, nam thanh niên quay xe bỏ chạy và đâm vào một chiếc xe máy điện đang sang đường, trên xe lúc này có 2 học sinh.

Chiếc xe của nam thanh niên không mang bks

“Một người đi xe máy nhìn thấy anh em sử dụng lưới nên quay đầu chạy đâm vào các cháu học sinh chứ không phải CSGT quăng lưới nhầm học sinh gây tai nạn. Người dân không hiểu nên lan truyền thông tin thất thiệt không chính xác”, Trung tá Phạm Hồng Hải khẳng định.

Theo Trung tá Hải, ngay khi vụ việc xảy ra, lực lượng chức năng nhanh chóng đưa nạn nhân đi cấp cứu. Về đối tượng thanh niên đi xe không biển kiểm soát cũng đã bị thương sau cú va chạm.

Đội trưởng Đội CSGT Công an TP Thanh Hóa cũng cho biết thêm, hiện Công an TP Thanh Hóa đang thực hiện kế hoạch trấn áp tội phạm, trong đó có việc xử lí nghiêm các hành vi vi phạm luật an toàn giao thông như điều khiển xe máy tham gia giao thông không đội mũ bảo hiểm, lạng lách đánh võng, xe không biển kiểm soát… để ngăn chặn tai nạn giao thông. Đồng thời, qua đó đấu tranh với các loại tội phạm trên địa bàn thành phố.

Lương Diễn

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến