Dòng sự kiện:
CSGT TP.HCM khống chế người đàn ông cầm dao đâm 2 phụ nữ
12/12/2021 07:26:18
Thấy Nguyên cầm con dao trên tay sau khi đâm trọng thương 2 phụ nữ, cán bộ Đội CSGT Bến Thành đã cầm súng lao vào khống chế.

Trưa 11/12, thượng úy Lê Võ Tiến Đạt và thượng úy Nguyễn Thanh Tâm, công tác tại đội CSGT Bến Thành, Phòng Cảnh sát giao thông đường bộ - đường sắt Công an TP.HCM (PC08) làm nhiệm vụ bảo vệ đoàn tại giao lộ Trần Hưng Đạo - Trần Đình Xu, quận 1.

Thượng úy Đạt khống chế người đàn ông cầm hung khí. Ảnh: N.A.

Hai cán bộ CSGT nhận tin báo của người dân có kẻ gây án trước số nhà 51-53 Trần Đình Xu, phường Cô Giang (quận 1) liền đến hiện trường. Nạn nhân được xác định là bà N.T.H. (52 tuổi) và bà T.N.L. (41 tuổi, cùng ngụ quận 1).

Bà H. đang được cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Sài Gòn và bà L. đang điều trị tại Bệnh viện Chấn thương chỉnh hình TP.HCM.


Con dao Nguyên dùng gây án. Ảnh: N.A.

Theo cơ quan chức năng, thời điểm đó, phát hiện người đàn ông trên tay cầm dao, thượng úy Đạt đã rút súng lao vào trấn áp và khống chế, bàn giao cho Công an Phường Cô Giang. Công an thu giữ tang vật là một con dao kim loại dài khoảng 22 cm.

Tại cơ quan điều tra, người đàn ông được xác định tên Nguyên Vũ Nguyên (49 tuổi, ngụ quận 12).

Nguyên nhân ban đầu được lực lượng chức năng xác định do người thân của Nguyên mâu thuẫn trong việc để rác sinh hoạt với nhà hàng xóm.

Tác giả: An Huy

Theo: Zing News
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến