Dòng sự kiện:
Cụ bà 79 tuổi ở Long An nghi bị bắt cóc, cướp tài sản
02/11/2020 14:57:39
Công an huyện Đức Hòa đang khẩn trương điều tra, xác minh làm rõ vụ nghi vấn cụ bà 79 tuổi bị bắt cóc.

Bà Nguyễn Thị Khuôn, 79 tuổi, nghi bị bắt cóc cướp tài sản. Ảnh gia đình cung cấp

Sáng 2/11, Công an huyện Đức Hòa, tỉnh Long An cho biết, đã nhận được tin trình báo của gia đình bà Nguyễn Thị Khuôn, 79 tuổi, ngụ ấp An Hòa, xã An Ninh Tây, huyện Đức Hòa.

Theo trình báo của gia đình, bà Khuôn bị mất tích từ chiều 28/10 cho đến nay chưa thấy về, Công an huyện đang khẩn trương điều tra, xác minh.

Theo chị L.T.H. (con bà Khuôn), khoảng 15h30 ngày 28/10, bà Khuôn nhận được thông tin của 2 người phụ nữ cùng địa phương gọi đến nhà để trả nợ. Trước đó, bà Khuôn có cho 2 người này mượn 10 triệu đồng nhưng đã nhiều tháng nay không trả, dù bà đã nhiều lần đòi nợ.

Cũng theo bà H., lúc bà Khuôn rời khỏi nhà trên người có nhiều tài sản, trong đó có khoảng 1,2 lượng vàng và trên 30 triệu đồng. Sau khi rời khỏi nhà, bà Khuôn đến nhà của 2 người phụ nữ trên, cách nhà khoảng 50m rồi mất tích cho đến nay.

“Tôi cùng gia đình và người thân nghi bà Khuôn bị bắt cóc cướp tài sản vì nhiều người nhìn thấy mẹ tôi vào nhà của 2 người phụ nữ trên nhưng không thấy trở ra. Hai người này thường xuyên sang Campuchia để đánh bạc. Những ngày qua, gia đình tôi đã đi tìm kiếm khắp nơi nhưng vô vọng nên trình báo công an nhờ hỗ trợ”, bà H. trình bày.

Tác giả: Hải Đường

Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến