Dòng sự kiện:
Cụ bà bệnh tật bị cướp giật hơn 200 tờ vé số
16/04/2024 14:19:43
Nam thanh niên hỏi mua bốn tờ vé số của một phụ nữ 66 tuổi. Nhưng khi bà vừa đưa cọc vé số ra thì thanh niên này giật lấy và rồ ga bỏ chạy.

Ngày 16/4, Công an phường Thống Nhất, TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk đang phối hợp với Đội Cảnh sát hình sự Công an TP truy tìm đối tượng cướp vé số của một phụ nữ lớn tuổi, có hoàn cảnh khó khăn.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 21h ngày 14/4, bà Nguyễn Thị Cúc (66 tuổi, ngụ phường Tân Tiến, TP Buôn Ma Thuột) đi bán vé số trên địa bàn phường Thống Nhất.

Bà Cúc kể lại sự việc bị cướp hơn 200 tờ vé số

Khoảng 20h30, bà Cúc đi đến hẻm 185, đường Phan Bội Châu có một thanh niên dừng lại, ngỏ ý cho bà đi nhờ xe. Vị trí trên đã gần nhà nên bà Cúc từ chối.

Thanh niên kia chạy đi một đoạn rồi quay lại, hỏi mua bốn tờ vé số của bà Cúc. Tuy nhiên, khi bà Cúc vừa đưa cọc vé số ra thì bị thanh niên giật lấy và rồ ga bỏ chạy. Thấy vậy, người dân đã hỗ trợ, đưa bà đến Công an phường Thống Nhất trình báo.

Bà Cúc cho biết, kẻ gian đã giật khoảng 200 tờ vé số truyền thống và 10 tờ vé số Vietlott của bà với tổng trị giá khoảng 2 triệu đồng. Bản thân bà bị bệnh lupus ban đỏ mấy chục năm nay nên sức khỏe suy yếu, đi lại khó khăn.

“Khi bị cướp, tôi lo không biết tiền đâu để trả nợ. Vì tôi tính sẽ trả góp mỗi ngày khoảng 10 nghìn đồng đến 20 nghìn đồng cho đại lý”, bà Cúc nói.

Theo một lãnh đạo UBND phường Tân Tiến, địa phương đã nắm thông tin vụ việc bà Cúc bị cướp vé số. “Chúng tôi đang cho cán bộ rà soát, nắm lại cụ thể hoàn cảnh của bà Cúc để có hướng xử lý phù hợp”, lãnh đạo UBND phường Tân Tiến nói.

Tác giả: Nguyễn Thảo

Theo: Tiền Phong
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến