Dòng sự kiện:
Cư dân mạng rơi nước mắt khi U23 Việt Nam mất ngôi vô địch
27/01/2018 19:49:47
Cư dân mạng rơi nước mắt khi U23 Việt Nam mất chức vô địch vì bàn thua ở giây phút cuối cùng của trận đấu.

Khi chỉ còn hơn một phút nữa là kết thúc trận đấu, tỉ số đang là 1-1, người hâm mộ đang nghĩ đến kịch bản đá luân lưu thì U23 Việt Nam bất ngờ thủng lưới.

Các cầu thủ U23 Việt Nam thẫn thờ chưa kịp vùng lên chiến đấu thì trọng tài chính nổi hồi còi kết thúc trận chung kết. Những giọt nước mắt đã rơi trên khán đài và cả dưới sân cỏ.

Mặc dù U23 Việt Nam không giành ngôi vô địch nhưng những chàng trai vàng của thể thao Việt Nam đã chiến đấu hiên ngang đến những phút cuối cùng. Với sự kiên cường và bất khuất, họ xứng đáng được tôn vinh là những người hùng trong triệu triệu trái tim người Việt.

 

Anh Đào Xuân Tiến rơi nước mắt vì thương và tự hào. Với anh U23 Việt Nam vẫn là những người hùng.

Tài khoản Đặng Việt Trinh viết: "Trong điều kiện thời tiết như thế, đội bạn mạnh như vậy, các anh vẫn chiến đấu quả cảm, ngoan cường đến phút cuối cùng. Các anh mãi vô địch trong lòng hàng triệu người dân Việt Nam. Cảm ơn các anh đã khiến trái tim chúng tôi thổn thức, thắt chặt tinh thần đoàn kết, lòng yêu thương và niềm tin yêu, hy vọng vào tương lai. Đón các anh về với niềm tự hào và sự ngưỡng mộ".

Nhà thơ Nguyễn Quang Hưng chia sẻ, trong tình yêu của người Việt Nam, U23 Việt Nam đã thành công và việc bây giờ các bạn cần làm là nghỉ ngơi.

 

Thầy Nguyễn Chí Trung (Đại học Khoa Học Xã Hội và Nhân Văn) bày tỏ tình cảm với các cầu thủ U23 Việt Nam sau trận chung kết.

Nhà báo Phan Thúy Thảo: "Uzbekistan loại Nhật Bản, Hàn Quốc nhẹ như chơi. Nhưng cần tới 119 phút căng mình phát điên mới may mắn hạ được các chàng trai Việt chưa bao giờ đá bóng trong tuyết".

Nhà báo Ngô Bá Lục kêu gọi mọi người xuống đường hô vang hai tiếng Việt Nam

Tài khoản facebook có tên Huy Tuấn xót xa trước những giọt nước mắt của các cầu thủ U23 Việt Nam

Phóng viên Hải Đăng cảm thấy hụt hẫng và tiếc nuối vì U23 Việt Nam thua ở những giây cuối cùng của trận chung kết. Tuy nhiên anh khẳng định, U23 Việt Nam là nhà vô địch trong lòng người hâm mộ.

Tài khoản Giang Đình chia sẻ, từ trước đến giờ chị không xem bóng đá. Nhưng chính nhờ U23 Việt Nam đã kéo chị lại gần hơn với môn thể thao này. Nhìn gương mặt thẫn thờ của các cầu thủ, chị thấy thương và muốn khóc theo.

Nhà thơ Bình Nguyên Trang cũng cảm ơn U23 Việt Nam vì nhờ họ mà chị đã xem bóng đá.

Tài khoản Tammy Can từ Mỹ chia sẻ: "Cảm thấy hơi buồn. Tiếng mở cửa lạch cạch của ông chồng vì hôm nay ông ấy đi đêm. Cả hai không nói câu gì. Đối diện với cảm giác thất bại luôn là một điều không dễ dàng. Dù sao thì cũng chúc mừng cho họ. Và cảm ơn các em đã cháy hết mình vì màu cờ Tổ quốc".

Mạnh Long

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến