Dòng sự kiện:
Vạn cung bậc cảm xúc trong căn nhà nhỏ của Cầu thủ số 10 Công Phượng
27/01/2018 17:17:49
Hàng chục người dân, bà con hàng xóm và gia đình đang hồi hộp theo dõi trận đấu chung kết của U23 Việt Nam và cổ vũ cho đội tuyển.

Giống như những trận đấu trước đó của mùa giải AFC Cup 2018, những trận đấu có đội tuyển của U23 Việt Nam và Công Phượng tham gia đều có rất đông người thân, gia đình, bà con hàng xóm theo dõi qua tivi tại nhà Cầu thủ Công Phượng ở xã Mỹ Sơn, huyện Đô Lương (Nghệ An).

Rất đông người dân đang hồi hộp xem và cổ vũ cho Công Phượng cũng như Đội tuyển U23 Việt Nam trận chung kết AFC Cup 2018.

Cũng như bao trái tim người Việt thổn thức chờ đợi trận trận Chung kết giữa U23 Việt và U23 Uzbekistan diễn ra vào 15h ngày 27/1, trong căn nhà nhỏ của Cầu thủ số 10 đã trải qua biết bao cung bậc cảm xúc.

45 phút đầu tiên của trận đấu chung kết diễn ra, là từng đó giây phút của hàng chục con người trong ngôi nhà của bà Nguyễn Thị Hoa, trú tại xã Mỹ Sơn, huyện Đô Lương (Nghệ An), mẹ của cầu thủ Công Phượng hồi hộp, nín thở rồi vỡ òa trong hạnh phúc.

Người dân cụp ảnh lưu niệm tại nhà Công Phượng.

Ngay khi U23 Uzbekistan có bàn thắng rất sớm từ hiệp 1, các cầu thủ U23 Việt Nam đã nỗ lực thi đấu hết mình. Không phụ sự cổ vũ hết mình của bao con người Việt Nam đang hòa chung cùng trận đấu, Quang Hải đã có bàn thắng gỡ hòa 1-1 từ tình huống đá phạt trận đấu khi Công Phượng bị đội bàn đốn ngã trước vòng cấm địa.

Công Phượng và đội đồng đội của cầu thủ số 10 đã thi đấu hết mình. Trong căn nhà của gia đình Công Phượng cũng không một phút ngừng theo dõi, cổ vũ hết mình cho đội tuyển U23 Việt Nam.

Bố mẹ Công Phượng chúc cho Đội tuyển U23 Việt Nam giành chiến thắng.

Trong bối cảnh đó, bà Nguyễn Thị Hoa cho biết: “Không thể tả được niềm vui bây giờ. 45 phút của trần đấu, gia đình và bà con hàng xóm vẫn hết mình cổ vũ cho Công Phượng và đồng đội. Chúc Đội tuyển Việt Nam chiến thắng! chiến thắng! chiến thắng!”

Ngọc Tuấn

 

 

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến