Cùng VietinBank sở hữu căn hộ Vinhomes Golden River với chỉ 990 triệu đồng
30/05/2016 15:09:35
Chỉ với 990 triệu đồng, khách hàng đã có thể sở hữu căn hộ cao cấp tại dự án Vinhomes Golden River (Quận 1, TP. Hồ Chí Minh) khi tham gia vay vốn tại VietinBank.

Tin liên quan

Từ nay tới 30/8/2016, Ngân Hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank) triển khai chương trình ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng vay mua nhà dự án Vinhomes Golden River với lãi suất chỉ từ 0% trong thời gian ưu đãi, thời gian ân hạn nợ gốc lên đến 24 tháng.

Với chính sách cho vay lên đến 75% giá trị hợp đồng, khách hàng chỉ cần có 990 triệu đồng để sở hữu căn hộ cao cấp Vinhomes Golden River và được VietinBank miễn phí trả nợ trước hạn trong thời gian ưu đãi lãi suất. Hơn thế, VietinBank tạo điều kiện cho khách hàng vay vốn trong thời gian tối đa lên đến 20 năm, giúp khách hàng có kế hoạch trả nợ linh hoạt, phù hợp với tình hình tài chính của gia đình.

Dự án Căn hộ Vinhomes Golden River tọa lạc tại Bason (Quận 1, TP. Hồ Chí Minh), được mệnh danh là mảnh đất kim cương đắt giá bậc nhất TP. Hồ Chí Minh. Dự án do Tập đoàn Vingroup đầu tư, được tư vấn thiết kế bởi những đơn vị hàng đầu thế giới là Gensler và EDSA.

Đây là quần thể đô thị sinh thái ven sông duy nhất trong lòng Quận 1 với quy mô 25,3 ha, có hệ thống tiện ích hoàn hảo khép kín theo mô hình “city in a city” - thành phố bên trong thành phố. Các căn hộ tại Vinhomes Golden River được trang bị nội thất sang trọng với thiết bị nhập khẩu từ những thương hiệu hàng đầu thế giới, điều hòa trung tâm và ứng dụng công nghệ nhà thông minh (smart home). Cư dân tại đây hoàn toàn an tâm với hệ thống giao thông thuận tiện 2 trục đường huyết mạch, tuyến metro ngầm và đại lộ ven sông tuyệt đẹp kết nối thẳng tới trung tâm Thành phố.

Để biết thêm chi tiết, quý khách vui lòng liên hệ các chi nhánh/PGD VietinBank trên toàn quốc hoặc chi tiết ưu đãi khách hàng liên hệ trực tiếp theo số hotline 0904874892/08 38218412 để được tư vấn.

Quý khách hàng hãy đến và trải nghiệm dịch vụ ngân hàng bán lẻ của VietinBank ngay hôm nay để nhận được nhiều ưu đãi từ chương trình.

P.V

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến