Dòng sự kiện:
Cuộc chiến Nigeria – Iceland phả hơi nóng vào gáy Messi và đồng đội
22/06/2018 20:32:09
Trận đấu giữa đội tuyển Nigeria và tuyển Iceland sẽ góp phần thay đổi cục diện bảng D, VCK World Cup 2018.

Vào lúc 22h ngày 22/6 sẽ diễn ra trận đấu giữa đội tuyển Icenland và đại diện đến từ châu Phi là Nigeria.

Nhìn về quá khứ, trước đây đội tuyển Nigeria mới chỉ đối đầu một lần duy nhất với đội tuyển Icenland và chịu trận thua muối mặt 0-3.

Những chú đại bàng xanh đang trải qua chuỗi 5 trận liền không biết đến mùi chiến thắng, với 4 thất bại, bao gồm trận thua Croatia 0-2 ngày ra quân World Cup 2018.

Trận chiến giữa tuyển Iceland và Nigeria sẽ diễn ra vào lúc 22h tối nay (Ảnh: VietNamNet)

Trong những lần đối đầu với các đội bóng Châu Âu, Nigeria thường tỏ ra thất thế. Điển hình ngoài trận thua với Croatia, họ còn bại trận 1-2 trước Anh, thua Serbia 0-2 và 0-1 trước CH Séc trong các trận giao hữu năm 2018.

Bên kia chiến tuyến, đội tuyển Iceland đã từng gây sốc tại VCK Euro 2016 cách đây 2 năm. Tuyển Iceland tiếp tục khiến thế giới ngạc nhiên với màn ra mắt đấu trường World Cup đầy ấn tượng khi cầm hòa á quân Argentina 1-1 trong trận đấu mà siêu sao Messi thể hiện phong độ thấp khi đá hỏng quả đá phạt 11m.

Trận chiến tối nay với tuyển Nigeria, NHM kì vọng đoàn quân của HLV Heimir Hallgrimsson tiếp tục thể hiện bản lĩnh như những gì đã thể hiện trước Messi và các đồng đội.

Và nếu Iceland làm được như vậy, rất có thể một kết quả có lợi sẽ dành cho đại diện đến từ Châu Âu sau khi kết thúc trận đấu trên sân Volgograd (Nga) và nắm lợi thế để vượt qua vòng bảng.

Dự đoán Iceland 2-0 Nigeria

Đình Tuấn

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến