Dòng sự kiện:
Cuộc sống đời thường của cựu Thủ tướng Thái Lan Yingluck Shinawatra
23/06/2015 11:13:23
ANTT.VN - Đối mặt với việc bị truy tố trong đề án lúa gạo và việc quân đội Thái đang tước bỏ hộ chiếu, cắt chức danh chính thức của anh trai mình, cựu thủ tướng Thái Lan – Yingluck Shinawatra có xu hướng tránh xa ánh đèn sân khấu những ngày gần đây.

 

Hình ảnh của cựu Thủ tướng Yingluck Shinawatra những ngày này hiện lên rất rõ trên trang Facebook cá nhân khi cô mỉm cười trong những bức hình nuôi trồng nấm. Bức ảnh thu hút khá nhiều lượt xem (hơn 580.000 lượt thích) và bình luận.

cuu-thu-tuong-thai-lan

Sự ăn ảnh của Yingluck thu hút người xem khi cô làm bất cứ việc gì. Đặc biệt, cô càng thu hút hơn bởi chiếc áo phông trắng năng động có in dòng chữ “ Ordinary Life” (Cuộc sống đời thường) ở Thái Lan.

Yingluck Shinawatra

Một phụ tá thân cận của cô đã nói với đài BBC rằng: bây giờ cô ấy có ít việc để làm; cô ấy thật sự rất thích trồng rau, tập thể dục và  ăn uống lành mạnh.

trong-nam

Điều đó chứng tỏ sự bình tĩnh và thận trọng rút lui khỏi chính trị của nữ thủ tướng xinh đẹp trong khi đất nước đắm chìm xung đột. Hành động này được cho là truyền thống của Thái Lan. Suthep Thuagsuban, người dẫn đầu cuộc biểu tình đường phố, hạ gục chính phủ của Yingluck Shinawatra hiện cũng đã đến sống trong một tu viện Phật giáo sau cuộc đảo chính.

Những bài viết trên trang Facebook của Yingluck Shinawatra thường có hàm ý: muốn ở lại trong mắt của công chúng. Cô cảm ơn những người đã ủng hộ mình và bày tỏ có rất nhiều câu chuyện sẽ kể trong thời gian tới.

Ảnh dẫn nguồn từ trang cá nhân của bà Yingluck Shinawatra

Ảnh dẫn nguồn từ trang cá nhân của bà Yingluck Shinawatra

Hoàng Hà (theo BBC)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến