Bầu Hiển chịu lỗ chi 34 tỷ đồng mời Man City du đấu
23/06/2015 10:46:06
ANTT.VN – Để mời được Man City sang du đấu, bầu Hiển có thể phải chi ra ít nhất 1 triệu Bảng (Khoảng 34 tỷ đồng) cho sự kiện thể thao này.

Tin liên quan

Chiều 22/6, ông Đỗ Quang Hiển, Chủ tịch HĐQT Ngân hàng Sài Gòn - Hà Nội (SHB) và là “ông bầu” CLB Hà Nội T&T, đã tổ chức gặp gỡ báo chí tại Hà Nội để thông báo chính thức chuyến du đấu Việt Nam của CLB Manchester City.

Bầu Hiển công bố việc Man City sang du đấu tại Việt Nam

Bầu Hiển cho biết Man City từng nghiên cứu về thị trường Việt Nam trước khi chấp nhận lời mời sang đá giao hữu với tuyển Việt Nam tại sân Mỹ Đình vào tối 27/7. Ông khẳng định: “Mục đích lớn nhất trong việc mời Man City lần này là phục vụ cộng đồng. Tất nhiên, thông qua sự kiện, thương hiệu của các doanh nghiệp tài trợ cũng được biết đến nhiều hơn. Nguồn thu sẽ đến từ quảng cáo, bán vé. Nhưng để phục vụ người hâm mộ, nhà tài trợ có thể chịu lỗ. Nhiều khả năng VTV sẽ tường thuật trực tiếp trận giao hữu”.

Tuy vậy, vấn đề bản quyền truyền hình chưa được bàn thảo. SHB là đối tác đứng ra mời Man City. Tổng chi phí không được bầu Hiển công bố nhưng ông tiết lộ số tiền không chênh nhiều so với con số đồn đoán khoảng 1 triệu bảng Anh (khoảng 34,6 tỷ đồng).

Năm 2013, bầu Đức cũng từng làm thỏa mãn người hâm mộ Việt Nam, đặc biệt là các fan của Arsenal bằng việc mời đội chủ sân Emirates sang đá giao hữu với tuyển Việt Nam tại Mỹ Đình. Theo nhiều thông tin, để mời được đội bóng thành London, bầu Đức đã phải chi ra 50 tỷ đồng. Tuy nhiên, cho đến nay vẫn chưa có con số chính xác cho việc mời Arsenal sang thi đấu.

Thủy Tiên

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến