Dòng sự kiện:
Cựu Hoa hậu Anh qua đời ở tuổi 32 nghi tự tử
22/06/2018 13:33:26
Sophie Gradon – Hoa hậu Anh 2009 – vừa được phát hiện qua đời ở tuổi 32.

Cựu Hoa hậu Anh Sophie Gradon qua đời ở tuổi 32.

BBC đưa tin, cựu Hoa hậu Anh Sophie Gradon được phát hiện qua đời vào hôm 20/6 (giờ địa phương).

Theo Cảnh sát Northumbria (Anh), khoảng 20h27 ngày 20/6, cảnh sát đã kiểm tra ngôi nhà ở Medburn, Ponteland, và tìm thấy thi thể của người đẹp 32 tuổi. “Không có bất kỳ tình huống đáng ngờ nào xung quanh cái chết của cô ấy…”, thông báo nói thêm.

Hiện, nguyên nhân cái chết của Gradon vẫn chưa được tiết lộ. Tuy nhiên, có khả năng, cựu hoa hậu này đã tự tử.

Trước khi qua đời, người đẹp có thời gian dài chống chọi với chứng trầm cảm, cũng như những rắc rối về tiền bạc.

Hôm 16/6, Gradon có đăng dòng trạng thái đáng chú ý trên Twitter: “Tôi cảm thấy sầu muộn đêm nay. Phản ánh cuộc sống và ý nghĩa của việc sống”, kèm theo đó là một trích đoạn của nhà thơ J Raymond.

“Tôi muốn sống và yêu một cách liều lĩnh. Bay cao hơn, lái nhanh hơn, cảm nhận sâu sắc hơn và hành động vượt mọi rào cảm mặc cho sự sợ hãi. Tôi muốn trở nên mất kiểm soát, cười không ngớt, gặp gỡ nhiều người lạ, tạo ra nhiều kỷ niệm khi mà tôi ít trông đợi nhất, bớt ổn định hơn và thấy những thứ xinh đẹp và khác thường.

Nếm nhiều món ăn mới, và yêu nhiều thứ và nhiều người đến mức có thể. Tôi muốn học, và tôi muốn đặt nhiều câu hỏi hơn. Bởi vì, Chúa của tôi, thời gian sống của chúng con bị hạn chế, và tôi xin thề, những điều tốt không bao giờ đủ”, toàn văn đoạn trích.

Bài đăng trên Twitter của Gradon hôm 16/6.

Sophie Gradon được trao Hoa hậu Newcastle và Hoa hậu Anh vào năm 2009. Năm 2016, cô xuất hiện trong chương trình hẹn hò “Đảo tình yêu” của kênh ITV2. Sự ra đi của Gradon để lại nhiều tiếc nuối cho những người ở lại.

Bạn trai của cô, Aaron Armstrong, đã đăng bức ảnh hai người chụp chung trên Facebook, với lời nhắn nhủ tới người yêu đã khuất: “Anh sẽ không bao giờ quên được nụ cười đó. Anh yêu em rất nhiều tình yêu. Em luôn là thế giới của tôi hiện tại và mãi mãi”.

Gradon và bạn trai Armstrong.

Đại diện chương trình “Đảo tình yêu” cũng gửi lời chia buồn trước cái chết của người đẹp 32 tuổi. Trong khi Olivia Buckland, người xuất hiện cùng Gradon trên chương trình, mô tả cô là một “phụ nữ xinh đẹp” với nụ cười “một trong triệu người”.

 

 

 

Vẻ đẹp nóng bỏng của cựu Hoa hậu Anh trước khi qua đời.

Theo Tiền Phong

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến