Dòng sự kiện:
Cứu sống người phụ nữ trôi dạt nhiều giờ liền trên biển
05/07/2022 17:59:40
Nạn nhân bị trôi dạt trong khi tắm biển cùng 2 người bạn và được cứu giúp sau nhiều giờ trôi dạt trên biển.

Ngày 5/7, Đồn Biên phòng Cảng Gianh, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng (BĐBP) tỉnh Quảng Bình cho biết, đơn vị vừa phối hợp cùng ngư dân cứu sống một người bị trôi dạt trên biển trong khoảng nửa ngày.

Theo đó, vào chiều 4/7, tàu cá mang số hiệu QB 98939-TS do ngư dân Nguyễn Tiến Vững (SN 1973) trú tại phường Quảng Phúc, thị xã Ba Đồn (Quảng Bình) làm thuyền trưởng đang hành nghề khai thác hải sản tại khu vực phao số 0 cách cửa Gianh về hướng Đông khoảng 2 hải lý thì phát hiện có 1 người phụ nữ đang trôi dạt trên biển nên đã tổ chức cứu nạn nhân, đưa người bị nạn vào Trạm Kiểm soát biên phòng cảng Gianh. 

Hình minh họa

Được biết, người bị nạn là chị L.T.L. (SN 1982) trú ở thôn Nội Hải, xã Hải Phú, huyện Bố Trạch. Nạn nhân cho biết bản thân bị trôi dạt trong khi tắm biển cùng 2 người bạn vào khoảng 4h sáng ngày 4/7. 

Hiện, sức khỏe chị L. đã ổn định, lực lượng Bộ đội biên phòng đã báo với chính quyền địa phương để báo tin cho gia đình người bị nạn; đồng thời biểu dương, khen thưởng chủ tàu kiêm thuyền trưởng đã cứu sống chị L.

Đình Tuấn
 
Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến