Dòng sự kiện:
Giải cứu người đàn ông bị mắc kẹt nhiều giờ dưới giếng nước
12/05/2022 11:32:58
Lực lượng cứu hộ, cứu nạn Công an tỉnh Thanh Hóa đã giải cứu người đàn ông bị mắc kẹt nhiều giờ dưới giếng nước ở huyện Ngọc Lặc.

Tối 11/5, lực lượng cứu hộ, cứu nạn Công an tỉnh Thanh Hóa đã cứu sống một nạn nhân bị mắc kẹt dưới giếng nước tại thôn Ba Si, xã Kiên Thọ, huyện Ngọc Lặc.

Trước đó, khoảng 17h10 chiều cùng ngày, Đội phòng cháy chữa cháy và cứu hộ, cứu nạn khu vực 6, Phòng cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu hộ, cứu nạn nhận tin báo có một nam thanh niên bị mắc kẹt dưới giếng tại thôn Ba Si, xã Kiên Thọ.

Một cảnh sát trực tiếp xuống giếng giải cứu người đàn ông

Ngay sau khi nhận được tin báo, đơn vị đã điều động xe chuyên dụng cùng 10 cán bộ, chiến sĩ và phương tiện cứu hộ, cứu nạn đến hiện trường phối hợp cùng lực lượng chức năng địa phương cứu người.

Tại hiện trường, lực lượng cứu hộ nhận định nạn nhân đã bị mắc kẹt dưới giếng nhiều giờ, sức khỏe yếu, trong khi đường kính giếng nhỏ. Nếu không nhanh chóng đưa nạn nhân lên bờ cấp cứu kịp thời sẽ ảnh hưởng đến tính mạng.

Một chiến sĩ trong đội cứu hộ đã trực tiếp xuống giếng, tiếp cận nạn nhân ở độ sâu hơn 4m, dùng các thiết bị chuyên dụng gỡ bỏ các cấu kiện dưới giếng để đưa nạn nhân lên vị trí an toàn.

Nạn nhân được đưa tới bệnh viện chăm sóc sức khỏe

Sau 30 phút, nạn nhân đã được đưa lên bờ an toàn, chuyển ngay đến Bệnh viện Đa khoa khu vực Ngọc Lặc chăm sóc sức khỏe. Bước đầu, cơ quan chức năng xác định nạn nhân là người vô gia cư, không phải người địa phương, chưa xác định được danh tính.

Nguyên nhân xảy ra vụ việc đang được cơ quan chức năng làm rõ.

Lương Diễn

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến