Dòng sự kiện:
Đã bắt được 2 nghi phạm cướp ngân hàng Vietcombank Khánh Hòa
07/09/2018 08:36:30
Sáng 7/9, Công an TX Ninh Hòa (Khánh Hòa) xác nhận đã bắt 2 nghi phạm dùng súng cướp tiền tại Chi nhánh Ngân hàng Ngoại thương (Vietcombank) trên đường Hai Tháng Tư, TX Ninh Hòa.

Danh tính 2 nghi phạm được xác định là Trần Hoàng Nhật Tùng (36 tuổi) và Đàm Minh Quang (30 tuổi), cùng phường Ninh Hiệp, TX Ninh Hòa (Khánh Hòa).

1 trong 2 nghi phạm tại CQĐT.

Theo Tri thức trực tuyến, qua các vật chứng, nhân chứng và đặc điểm nhận dạng, tối 6/9, các đơn vị nghiệp vụ của Công an tỉnh Khánh Hòa và Công an TX Ninh Hòa đã ập vào một căn nhà ở TX Ninh Hòa, nơi nghi can lẩn trốn và tóm gọn cả 2.

Khám xét ngôi nhà trên, công an thu giữ 1 khẩu súng tự chế cùng nhiều viên đạn và một số tiền lớn. "Bước đầu 2 nghi can khai nhận số tiền là tang vật cướp được từ ngân hàng và khẩu súng của nghi can mang theo để thực hiện vụ cướp", báo này dẫn lời Đại tá Nguyễn Khắc Cường, Giám đốc Công an tỉnh Khánh Hòa.

Hình ảnh 2 nghi phạm thực hiện vụ cướp ngân hàng được camera an ninh ghi lại

Nghi phạm đội mũ đỏ sử dụng 5 khẩu súng tự chế khi cướp ngân hàng

Còn theo nguồn tin khác của báo Người Lao Động, thời điểm bắt giữ, 2 tên cướp chạy xe máy đi trên đường ở TX Ninh Hòa thì bị lực lượng cảnh sát ập đến khống chế. Khám xét nhà của 2 tên cướp, cảnh sát thu được 4 khẩu súng tự chế cùng hàng chục viên đạn giống của nghi phạm để lại tại hiện trường. 

Cơ quan chức năng cũng thu giữ hơn 3 tỷ đồng số tiền cướp được. Số tiền này 2 đối tượng mang đến ngôi nhà hoang, cách nhà của 1 tên cướp chừng 1km, rồi đào đất chôn để giấu.

CQĐT Lấy lời khai nhanh trong đêm đối với các tên cướp

Số tiền bị cướp được thu hồi. (Ảnh: NLĐ).

Được biết, 1 trong 2 nghi phạm vụ cướp này bị nghiện ma túy. 2 đối tượng thực hiện vụ cướp ngân hàng khai đã mang theo 5 khẩu súng khi gây án.

Sau khi phá án thành công, Giám đốc Công an tỉnh Khánh Hòa đã thưởng nóng cho Phòng cảnh sát hình sự Công an Khánh Hòa và Công an TX Ninh Hòa mỗi đơn vị 10 triệu đồng.

Trước đó, khoảng 10h ngày 5/9, hai tên cướp đi xe máy đến Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam, chi nhánh TX Ninh Hòa. Một tên đứng ngoài, kẻ còn lại mang theo súng vào bên trong ngân hàng.

Tên cướp mang sẵn bao tải và lấy đi nhiều tiền, sau đó lên xe đồng bọn tẩu thoát. Tại hiện trường, công an thu giữ 1 khẩu súng tên cướp bỏ lại.

Linh Nhi (T/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến