Dòng sự kiện:
Đã bắt được đối tượng giết mẹ vợ rồi bỏ trốn tại Quảng Bình
12/07/2021 20:03:47
Sau gần 1 tuần chạy vào rừng sâu lẩn trốn, đến 15h30 ngày 12/7, các lực lượng chức năng tỉnh Quảng Bình đã bắt được đối tượng Lê Văn Triễn.

Chiều 12/7, các lực lượng Công an tỉnh Quảng Bình đã bắt được đối tượng Lê Văn Triễn (SN 1988), trú tại thôn Vĩnh Tuy 3, xã Vĩnh Ninh, huyện Quảng Ninh về hành vi giết người, rồi bỏ trốn.

Trước đó, ngày 6/7/, trên địa bàn xã Vĩnh Ninh xảy ra vụ giết người nghiêm trọng. Nạn nhân là bà H.T.T., bị sát hại trong vườn nhà với một số vết thương trên người. Qua điều tra xác định đối tượng nghi vấn là Lê Văn Triễn, con rể của nạn nhân.

Đối tượng Triễn tại cơ quan công an

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, các lực lượng phá án đã xác định vùng đối tượng lẩn trốn. Tuy nhiên đây là địa bàn hiểm trở, phức tạp, vì vậy, các lực lượng Công an Quảng Bình đã phối hợp chặt chẽ với các lực lượng khác của xã Vĩnh Ninh như dân quân tự vệ, đoàn thanh niên… ngày đêm cắm chốt và xiết chặt vòng vây, đồng thời bắc loa kêu gọi đối tượng, vận động người thân động viên kêu gọi đối tượng đầu thú.

Sau gần 1 tuần chạy vào rừng sâu lẩn trốn, đến 15h30 ngày 12/7, các lực lượng chức năng tỉnh Quảng Bình đã bắt được đối tượng Lê Văn Triễn. Đấu tranh bước đầu, tên này đã thừa nhận hành vi phạm tội và khai nhận, do mâu thuẫn gia đình nên đã ra tay giết hại mẹ vợ.

Trong gần 1 tuần lẩn trốn trong rừng sâu, đối tượng chỉ uống nước lã và ăn các loại rau trái trong rừng.

Để kịp thời động viên cán bộ, chiến sĩ và các lực lượng tham gia phá án, Đại tá Nguyễn Tiến Nam, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Giám đốc Công an tỉnh Quảng Bình đã biểu dương sự nỗ lực cố gắng, khắc phục khó khăn của cán bộ, chiến sĩ đồng thời thưởng nóng 50 triệu đồng.

Dịp này, Huyện ủy, UBND huyện Quảng Ninh cũng đã thưởng nóng 30 triệu đồng cho Ban chuyên án.

Đình Tuấn
 
Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến