Dòng sự kiện:
Quảng Bình: Phát lệnh truy nã đối tượng ra tay giết mẹ vợ rồi bỏ trốn
12/07/2021 13:51:01
Công an tỉnh Quảng Bình đã ra quyết định truy nã bị can đối với Lê Văn Triễn sau khi đối tượng này ra tay sát hại mẹ vợ rồi bỏ trốn.

Ngày 12/7, CQĐT Công an tỉnh Quảng Bình cho biết, đơn vị đã ra quyết định truy nã bị can đối với Lê Văn Triễn (SN 1988), trú tại thôn Vĩnh Tuy 3, xã Vĩnh Ninh, huyện Quảng Ninh (Quảng Bình).

Theo quyết định truy nã, bất kỳ người nào cũng có quyền bắt và giải ngay người đang bị truy nã đến cơ quan công an, viện kiểm sát hoặc UBND nơi gần nhất.

Công an sử dụng chó nghiệp vụ truy bắt đối tượng Triễn

Trước đó như đã đưa tin, ngày 8/7, thông tin từ Phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Quảng Bình đang điều tra, xác minh tin báo một người phụ nữ bị giết hại trong vườn nhà. Nạn nhân là bà H.T.T (SN 1967), trú tại thôn Lệ Kỳ 1, xã Vĩnh Ninh, huyện Quảng Ninh. 

Kết quả khám nghiệm hiện trường, tử thi, phát hiện nhiều dấu vết máu nhỏ giọt từ hiện trường ra ngoài đường khoảng 2km, công an nhận định đối tượng gây án bị thương, chảy máu nhiều khi bỏ trốn.

Qua điều tra xác minh, CQĐT xác định đối tượng nghi vấn là Lê Văn Triễn (SN 1988), trú thôn Vĩnh Tuy 3, xã Vĩnh Ninh, huyện Quảng Ninh; là con rể của nạn nhân. Triễn là đối tượng từng bị xử phạt hành chính về hành vi đánh bạc, nghi vấn có liên quan đến ma túy.

Phòng Cảnh sát Hình sự, Công an tỉnh Quảng Bình đã đề nghị Cục C02, Bộ Công an, Trưởng Phòng cảnh sát hình sự các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương; các đơn vị liên quan và công an các huyện, thị xã, thành phố tại Quảng Bình thông báo và phối hợp truy tìm đối tượng Lê Văn Triễn.

Được biết, sau khi nắm được thông tin đối tượng nghi vấn đang lẩn trốn tại khu vực hồ thủy lợi của huyện Quảng Ninh, lực lượng Công an tại Quảng Bình đã huy động các cán bộ, chiến sĩ, sử dụng chó nghiệp vụ truy tìm toàn khu vực. Hiện công tác truy tìm đối tượng nghi vấn vẫn đang được triển khai.

Đình Tuấn

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến