Đã bắt được một đối tượng trong vụ 'đổi tiền giả' trên facebook
29/01/2016 16:25:39
Theo người đứng đầu C50, đây là hình thức lừa đảo để người dân chuyển tiền rồi chiếm đoạt luôn chứ không phải đổi tiền giả.

Tin liên quan

Ngay sau khi số báo ra ngày 27.1, có bài “Sốc vì “đổi 1 triệu tiền thật lấy 5 triệu tiền giả”, trong ngày, Cục Cảnh sát phòng, chống tội phạm sử dụng công nghệ cao (C50, Bộ Công an) đã vào cuộc điều tra và bắt được một đối tượng.

Trao đổi với PV, Thiếu tướng Nguyễn Thanh Hóa - Cục Cảnh sát phòng, chống tội phạm sử dụng công nghệ cao (C50, Bộ Công an) cho biết, ngay khi nắm bắt được thông tin, C50 đã phối hợp với các đơn vị liên quan vào cuộc điều tra.

Bằng biện pháp nghiệp vụ, cảnh sát phát hiện, bắt được một đối tượng lừa đảo và đang hoàn thiện hồ sơ xử lý theo đúng quy định của pháp luật. Theo người đứng đầu C50, đây là hình thức lừa đảo để người dân chuyển tiền rồi chiếm đoạt luôn chứ không phải đổi tiền giả.

Theo luật sư Giang Hồng Thanh - Văn phòng luật sư Giang Thanh, nếu việc đổi tiền thật lấy tiền giả là có thật, người thực hiện hành vi sẽ bị xử lý hình sự về tội “Tàng trữ, vận chuyển, lưu hành tiền giả” theo Điều 180 Bộ luật Hình sự.

Theo Lao động

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến