Dòng sự kiện:
Đã có kết quả hơn 600 người cư trú gần Bệnh viện Đa khoa Hà Đông
09/08/2021 18:34:47
Toàn bộ mẫu xét nghiệm của 121 y bác sĩ làm việc tại Bệnh viện Đa khoa Hà Đông và hơn 600 người cư trú gần bệnh viện đều âm tính lần 1 với SARS-CoV-2.

Thông tin trên được Chủ tịch UBND quận Hà Đông (Hà Nội) Cấn Thị Việt Hà, ngày 9/8, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật (CDC) Hà Nội công bố thêm 18 trường hợp là công nhân làm việc tại dự án dự án cải tạo Bệnh viện Đa khoa Hà Đông dương tính với SARS-CoV-2.

Như vậy, tính từ ngày 6/8 đến nay, 50 công nhân ở dự án này được xác định dương tính với SARS-CoV-2.

Công trường của Bệnh viện Đa khoa Hà Đông bị phong toả.

Trước đó, sau khi ghi nhận 4 ca mắc tại công trường Bệnh viện Đa khoa Hà Đông, lực lượng chức năng đã phong toả toàn bộ bệnh viện và công trường nên các công nhân làm việc, ở.

"Chúng tôi đã lấy mẫu cho 121 y, bác sĩ làm việc trong bệnh viện và hơn 600 người cư trú xung quanh. Kết quả lần 1 đều âm tính. Quận đã tạm thời dỡ phong tỏa cứng Bệnh viện Đa khoa Hà Đông", bà Hà nói.

Đối với 40 công nhân còn lại tại công trường này, quận đã đưa đi cách ly tập trung hôm 6/8. Công trường thi công cải tạo bệnh viện đã tạm dừng để chờ chỉ đạo từ thành phố.

Bên cạnh đó, ngày 4 và ngày 5/8, trước khi thi công, địa phương cũng đã yêu cầu xét nghiệm nhanh cho 90 cán bộ, công nhân làm việc tại đây nên xác định được 4 ca mắc COVID-19.

Những người này ăn ở tại công trường từ khi thành phố thực hiện giãn cách theo Chỉ thị 17 của UBND TP hôm 24/7. Từ đó đến nay, công trình chưa thi công.

 Phương Anh

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến