Dòng sự kiện:
Đã có kết quả xét nghiệm của các F tại Bộ Công Thương và ngân hàng Vietinbank
17/07/2021 18:08:11
Toàn bộ những trường hợp có liên quan đến ca mắc COVID-19 tại trụ sở Bộ Công Thương đã được cách ly và có kết quả âm tính lần 1 với SARS-CoV-2.

Chiều 17/7, thông tin từ Phó Chủ tịch UBND quận Hoàn Kiếm Nguyễn Quốc Hoàn cho biết, liên quan đến ca mắc COVID-19 đến trụ sở Bộ Công Thương có địa chỉ tại 25 Ngô Quyền, lực lượng chức năng xác định được 3F1 và 12 F2 tại đây.

"Toàn bộ đã âm tính lần 1. Các trường hợp này đã được đưa đi cách ly", ông Hoàn nói.

Trụ sở Cục Kỹ thuật an toàn môi trường và công nghiệp, Bộ Công Thương bị phong tỏa.

Ngoài ra, cũng nằm trên địa bàn quận Hoàn Kiếm, khu vực có yếu tố dịch tễ tại tòa nhà 25 Lý Thường Kiệt có nhân viên mắc COVID-19, lực lượng chức năng cũng đã xác định được những người liên quan.

"Tại ngân hàng, chúng tôi xác định được 22 F1, đã cách ly toàn bộ và có kết quả âm tính", ông Hoàn cho biết.

Trước đó, ông P.T.H, là công chức Phòng An toàn Khoáng sản và Vật liệu nổ công nghiệp, Cục ATMT đã tiếp xúc với 1 trường hợp F0 là ông N.Đ.M (công tác tại Viện Cơ khí năng lượng và mỏ Vimacomin).

Cụ thể, theo báo cáo khoảng 14h30 ngày 14/7, ông N.Đ.M đến Cục ATMT chuyển công văn, hồ sơ và được ông P.T.H hướng dẫn tại bàn tiếp nhận hồ sơ khu vực tiền sảnh của Cục, thời gian tiếp xúc khoảng 1-2 phút.

Cả hai có đeo khẩu trang, giữ khoảng cách khi trao đổi công việc. Sau đó, ông N.Đ.M vào Văn phòng Cục nộp hồ sơ cho Văn thư Cục, có đeo khẩu trang, giữ khoảng cách, nộp xong ra ngay, không trao đổi.

Trong khoảng thời gian từ chiều 14/7 đến nay, ông P.T.H thường xuyên tiếp xúc gần với các công chức trong phòng, một số người cùng cơ quan, đi ăn cơm trưa nhà ăn của Bộ Công Thương - 23 Ngô Quyền (lúc khoảng 11h15 ngày 15/7), sử dụng chung thang máy khu vực Liên cơ 25 Ngô Quyền và từ sáng ngày 16/7 chỉ ở trong phòng.

 Quốc Phương

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến