Dòng sự kiện:
Đã có kết quả xét nghiệm của hơn 300 tiểu thương chợ Long Biên
02/08/2021 18:49:27
Hơn 300 tiểu thương liên quan đến khu vực bán hải sản có ca mắc COVID qua lại đây đã có kết quả xét nghiệm âm tính SARS-CoV-2 lần 1.

Các tiểu thương chợ Long Biên được lấy mẫu xét nghiệm (Ảnh Việt Linh).

Liên quan đến ca mắc COVID-19 đến khu vực kinh doanh hải sản chợ Long Biên, Chủ tịch UBND quận Ba Đình (Hà Nội) Tạ Nam Chiến cho biết 300 tiểu thương liên quan khu vực bán hải sản tại chợ này đã có kết quả âm tính lần 1 với SARS-CoV-2.

"Đây mới là kết quả xét nghiệm ban đầu. Chúng tôi yêu cầu những người liên quan ở khu vực này tiếp tục tự cách ly tại nhà cho đến khi có đủ 3 lần âm tính", ông Chiến thông tin.

Trước đó, ngay sau khi nhận thông tin về ca mắc COVID-19, UBND quận Ba Đình đã quyết định phong tỏa khu vực kinh doanh hải sản bởi đây là khu vực hoạt động độc lập, các khu kinh doanh khác tại chợ Long Biên vẫn hoạt động bình thường.

Bệnh nhân được xác định là nữ (40 tuổi), trú tại xã Ngọc Hồi, huyện Thanh Trì, là người thường xuyên lấy hàng hải sản tại chợ Tam Hiệp và chợ Long Biên.

Ngày 31/7, bệnh nhân được test nhanh sàng lọc tại Trạm Y tế Ngọc Hồi cho kết quả nghi ngờ dương tính và được xác định lại bằng RT-PCR

 Phương Anh

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến