Dòng sự kiện:
Đã có kết quả xét nghiệm của nam nhân viên Văn phòng Bộ GTVT
19/05/2021 00:03:29
Trường hợp T.V.T (SN 1982), là nhân viên của Văn phòng Bộ Giao thông Vận tải, đã có kết quả xét nghiệm âm tính với SARS-CoV-2 qua phương pháp RT-PCR.

Liên quan đến nam nhân viên Văn phòng Bộ Giao thông Vận tải (GTVT) nghi mắc COVID-19, tối 18/5, ông Trần Minh Điển, Giám đốc Bệnh viện Nhi Trung ương đã thông tin về kết quả xét nghiệm sàng lọc SARS-CoV-2.

Theo đó, trường hợp T.V.T (SN 1982), trú tại Mai Dịch, quận Cầu Giấy (Hà Nội), là nhân viên (công chức của Văn phòng Bộ GTVT), đã có kết quả âm tính với SARS-CoV-2. Việc xét nghiệm này được thực hiện bằng phương pháp RT-PCR.

Ngày 18/5, người này có biểu hiện rát họng và đã thông báo ngay tới lãnh đạo của cơ quan.

Lập tức, nam nhân viên được yêu cầu nghỉ làm để đến cơ sở y tế. Qua xét nghiệm nhanh, người này cho kết quả dương tính với SARS-CoV-2 nên được lấy mẫu xét nghiệm lại bằng phương pháp RT-PCR tại Bệnh viện Nhi Trung ương (đơn vị được Bộ Y tế cho phép xét nghiệm khẳng định).

Trước đó, thực hiện các quy định phòng chống dịch COVID-19 của Thủ tướng Chính phủ, Ban Chỉ đạo Quốc gia phòng chống dịch COVID-19 và hướng dẫn của Bộ Y tế, Bộ GTVT đã chủ động cho phun khử khuẩn toàn bộ cơ quan, đồng thời có yêu cầu cán bộ, công chức, người lao động tại trụ sở Bộ GTVT có địa chỉ tại số 80 Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) tạm thời ở lại cơ quan cho đến khi có kết quả xét nghiệm chính thức của nhân viên nghi mắc COVID-19.

Quốc Phương

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến