Dòng sự kiện:
Đà Nẵng đầu tư 164 tỷ đồng mở rộng sân bay phục vụ APEC
29/03/2017 15:39:22
ANTT.VN - Dự án mở rộng sân đỗ máy bay về phía bắc và xây dựng mới đường lăn E7 Cảng Hàng không quốc tế Đà Nẵng với tổng vốn đầu tư 164 tỷ đồng dự kiến sẽ được hoàn thành vào tháng 9 tới nhằm phục vụ công tác đón, tiễn các đoàn cấp cao trong khuôn khổ Tuần lễ cấp cao APEC 2017.

Tin liên quan

Được biết, dự án trên sử dụng nguồn vốn đầu tư phát triển của Tổng công ty Cảng Hàng không Việt Nam. Sau khi hoàn thành, dự án này cùng với sân đỗ của Sư đoàn Không quân 372 có thể cung cấp tới 43 bến đỗ máy bay phục vụ Tuần lễ cấp cao APEC 2017.

Các đơn vị liên quan đang lập phương án bố trí sân đỗ máy bay cho các đoàn tham dự Tuần lễ cấp cao APEC 2017, trong đó có phương án thiết lập vị trí đỗ tạm thời trên một đường cất hạ cánh và đường lăn. Khi số lượng máy bay các đoàn đến và đỗ lại nhiều hơn 50 chiếc, sẽ thực hiện giải pháp sử dụng sân bay dự bị là Phú Bài (Huế), Nội Bài (Hà Nội) để đỗ máy bay.

Ngoài Dự án mở rộng sân đỗ máy bay về phía bắc và xây dựng mới đường lăn E7 Cảng Hàng không quốc tế Đà Nẵng, hiện nay Tổng Công ty Hàng không Việt Nam cũng đang xây dựng nhà khách VIP tại cảng này để phục vụ cho công tác đón tiếp các đoàn khách cấp cao trong nước và quốc tế đi qua Đà Nẵng, nhất là trong thời gian diễn ra Tuần lễ Cấp cao APEC 2017 tổ chức tại Thành phố.

Diệu Ly 

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến