Dòng sự kiện:
Đà Nẵng đón đoàn khách du lịch đầu tiên sau hơn 2 tháng tạm ngừng hoạt động
05/10/2020 05:51:38
Đà Nẵng vừa tổ chức đón đoàn khách du lịch nội địa đầu tiên quay trở lại tham quan du lịch sau hơn 2 tháng tạm ngừng hoạt động do dịch Covid-19.

Ngày 4/10, Sở Du lịch TP. Đà Nẵng cho biết, vừa tổ chức đón đoàn khách du lịch nội địa đầu tiên quay trở lại tham quan du lịch tại thành phố biển Đà Nẵng, sau hơn 2 tháng hoạt động du lịch tại thành phố bị tạm dừng để phòng, chống dịch Covid-19.

Theo đó, đoàn khách gồm 55 người đi máy bay từ TP. Hà Nội hạ cánh tại Sân bay Quốc tế Đà Nẵng lúc 9 giờ 35 phút ngày 4/10.

Lãnh đạo Sở Du lịch TP. Đà Nẵng đón, tặng hoa đoàn du khách đầu tiên đến thành phố sau dịch COVID-19.

Đoàn du khách di lịch đầu tiên sau dịch Covid-19 gồm 55 du khách của Công ty TNHH Thương mại Phúc Thành (Hà Nội), do Công ty Lữ hành Việt khai thác. Theo kế hoạch trước đó, đoàn sẽ tham quan Đà Nẵng vào giữa tháng 8/2020 nhưng phải tạm dừng do dịch COVID-19 bùng phát đợt 2.

Hiện nay, sau khi tình hình dịch bệnh tại TP. Đà Nẵng đã được kiểm soát, các hoạt động du lịch trên địa bàn TP. Đà Nẵng đã từng bước được mở lại, đoàn khách Công ty Phúc Thành vẫn chọn lựa TP. Đà Nẵng là điểm đến để khám phá những phong cảnh đẹp, ẩm thực phong phú, hấp dẫn.

Để chào mừng sự kiện này, Sở Du lịch TP. Đà Nẵng đã tổ chức đón, tặng hoa cho đoàn du khách tại sân bay. Cùng với đó, các du khách trong đoàn đã được nâng cấp hạng phòng từ 3 sao lên 4 sao và được miễn phí đêm tiệc giao lưu giữa các thành viên trong đoàn. Tất cả điểm đến trong chương trình 3 ngày 2 đêm (4 - 6/10) của đoàn đã được mở cửa trở lại.

Theo lịch trình, đoàn du khách này sẽ tham quan TP. Đà Nẵng trong 3 ngày 2 đêm với các điểm đến là Khu du lịch Sun World Bà Nà Hills, Khu Di tích danh thắng Ngũ Hành Sơn, chùa Linh Ứng, bán đảo Sơn Trà…

Bà Mai Thị Thanh Hải  - Phó Giám đốc Trung tâm xúc tiến du lịch TP. Đà Nẵng cho biết, việc đón các đoàn khách quay lại du lịch vào đầu tháng 10 này là sự kiện quan trọng đối với TP. Đà Nẵng và ngành du lịch nói riêng.

“Hiện TP. Đà Nẵng đã sẵn sàng đón khách với sự cam kết an toàn cho du khách trong công tác phòng dịch; các điểm đến cũng được cải tạo nâng cấp với nhiều sản phẩm khu vui chơi, giải trí check in mới cho du khách” - Bà Mai Thị Thanh Hải, cho biết thêm.

Được biết, để phục hồi ngành Du lịch, Sở Du lịch TP. Đà Nẵng kích hoạt Chiến dịch "Đà Nẵng nhớ bạn - Danang Miss you", dự kiến kéo dài đến hết tháng 10/2020 với nhiều hoạt động sôi nổi, hấp dẫn.

Thiên Sơn

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến