Dòng sự kiện:
Đà Nẵng: Nhiều hoạt đồng ý nghĩa đồng hành cùng U23 Việt Nam
26/01/2018 19:49:48
Nhiều hoạt động đồng hành ý nghĩa của người dân, tổ chức, doanh nghiệp tại Đà Nẵng hướng đến trận chung kết U23 Châu Á khiến không khí nóng lên từng giờ, từng phút.

Chỉ còn chưa đến 24 giờ nữa nữa là trận chung kết U23 châu Á giữa Việt Nam và Uzbekistan sẽ diễn ra trên sân vận động Changzhou Olympic Sports Centre (Thường Châu, Trung Quốc). Theo ghi nhận của chúng tôi, ngay từ bây giờ, mỗi người một cách nhưng triệu trái tim người hâm mộ (NHM) Việt đang hướng về các tuyển thủ U23.

Tại Đà Nẵng, đại diện trường Đại học Đông Á cho biết, sáng 26/1, sinh viên toàn trường đã gây quỹ hỗ trợ vé xe Tết dành tặng sinh viên khó khăn 2018 qua hình thức bán cờ, băng đô và sticker cổ vũ trận chung kết. Mỗi lá cờ, băng đô kèm sticker được “định giá” từ 10 ngàn đồng/sản phẩm để góp thêm cho nguồn hỗ trợ vé xe Tết 2018. Toàn bộ số tiền ủng hộ sẽ được trao đến tận tay những sinh viên hiếu học còn gặp khó khăn vui đón Tết cùng gia đình. Dự kiến sẽ có hơn 100 vé xe Tết được trao đến các sinh viên khó khăn vào 31/1 tới. 

Sinh viên Đông Á gây quỹ từ thiện từ những hoạt động đồng hành hết sức ý nghĩa.

"Dịp này, Đại học Đông Á cũng tổ chức cho toàn trường tham gia cổ vũ trận chung kết tại hội trường. Đội bóng đá U23 Việt Nam đã đem lại niềm vui, niềm hạnh phúc diệu kì và hy hữu trong lịch sử bóng đá nước nhà. Các cầu thủ đã làm cho cả thế giới ngưỡng mộ các em và biết đến Việt Nam như là sự phát triển năng động trong giai đoạn mới. Nguyên nhân chính làm nên điều kỳ diệu tuyệt vời này chắc chắn là sự tận hiến, sự nỗ lực miệt mài và một tinh thần hợp tác cao độ mà thầy trò sẽ phải học rất nhiều giờ. Vì thế, chúng ta không thể bỏ lỡ cơ hội xem trận chung kết", TS. Đỗ Trọng Tuấn, Phó Hiệu trưởng Đại học Đông Á hào hứng nói.

Còn đại diện truyền thông của tập đoàn Empire cũng tươi cười chia sẻ cho chúng tôi biết rằng, được sự chấp thuận của liên đoàn Bóng đá Việt Nam, công ty TNHH Coco City Tour (đơn vị trực thuộc Empire) đã điều một số xe buýt mui trần từ Đà Nẵng xuất phát xuyên đêm suốt hơn 800km ra Hà Nội. Dự kiến, số xe buýt chất lượng nào sẽ đón các tuyển thủ ở sân bay rồi diễu hành qua một số tuyến phố. 

Cờ, hoa, pano cũ vũ trận chung kết đã rợp đỏ Đà thành.

Cũng theo ghi nhận của chúng tôi, Đà Nẵng giờ ngập trong cờ hoa. Tuyến đường Nguyễn Văn Linh được trang hoàng pano, áp phích với nội dung “Tôi yêu Việt Nam. Tự hào Việt Nam” cùng hình ảnh đội tuyển U23 Việt Nam và HLV Park Hang Seo cổ vũ cho đội tuyển U23 Việt Nam. Tại nhiều địa điểm khác, hàng chục người dân tập trung chật kín để mua cờ Tổ quốc, áo in hình cờ đỏ sao vàng, các loại băng rôn... Tất cả để chuẩn bị cho màn ăn mừng đội tuyển Việt Nam chiến thắng.

“Hôm nay, chúng tôi đã bán nhiều áo đỏ, cờ Tổ quốc cho mọi người. Ai cũng vui, phấn khởi và háo hức vô cùng. Đi ra đường là thấy cờ đỏ, pa no bóng đá. Nhiều người còn trang trí cả xe ô tô của mình với các khẩu hiệu chúc mừng đội tuyển. Thật sự đã lâu lắm rồi đội bóng của chúng tôi mới làm nên một kỳ tích như vậy", chủ một cửa hàng trên đường Hùng Vương chia sẻ.

Nhâm Thân

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến