Dòng sự kiện:
Đà Nẵng rà soát nhà, đất công sản
30/04/2018 14:35:51
Sở Xây dựng TP Đà Nẵng cho biết, trong tháng 5 tới, Sở sẽ thành lập tổ kiểm tra, rà soát, sắp xếp trụ sở làm việc của các hội, đoàn thể trên địa bàn thành phố.

Theo đó, tổ kiểm tra thành phố sẽ kiểm tra tình trạng sử dụng thực tế của 25 nhà, đất công sản có tổng diện tích 32.000 m2 mà các hội, đoàn thể đang sử dụng.

Ảnh: Minh họa

Các trụ sở của các hội, đoàn thể được kiểm tra bao gồm: Liên hiệp Hội Văn học nghệ thuật TP, Hội Khuyến học TP, Liên hiệp các hội khoa học và kỹ thuật TP, Hội Cựu chiến binh, Hội Phụ nữ, Hội Nông dân, Hội Nhà báo TP, Hội Người mù... cấp thành phố và cấp cơ sở ở các quận, huyện.

Trên cơ sở kiểm tra thực tế, Sở Xây dựng TP Đà Nẵng sẽ đề xuất sắp xếp trụ sở làm việc các hội theo hướng đảm bảo sử dụng phù hợp, thuận tiện và tiết kiệm quỹ nhà, đất công sản.

Được biết, trước đó, chính quyền TP Đà Nẵng đã có yêu cầu Sở Xây dựng phối hợp với Sở Giao thông vận tải rà soát các công trình, trụ sở các hội theo hướng bố trí các hội chung vào một số tòa nhà. Sau khi sắp xếp lại trụ sở các hội, đoàn thể, sẽ ưu tiên quỹ đất làm bãi đỗ xe nhiều tầng kết hợp công trình thương mại dịch vụ.

Theo Dân Trí
Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến