Dòng sự kiện:
Đà Nẵng: Sao Việt hội tụ thắp sáng cây thông pha lê cao hơn 30m
24/12/2017 13:20:47
Dù trời mưa lạnh nhưng hàng ngàn bạn trẻ vẫn tụ hội về ngắm khoảnh khắc cây thông pha lê bật sáng. Tại sự kiện còn có sự góp mặt của nhiều tên tuổi nổi tiếng trong showbiz Việt.

Những ngày noel, Đà Nẵng khá lạnh. Tiết trời dường như chiều lòng người để đón mùa Noel mới bên gia đình người thân.

Theo ghi nhận của chúng tôi, không khí noel thực sự đã ngập tràn khắp phố xá Đà thành. Các phố Hùng Vương, Trần Phú... "hút mắt" bởi những hoạt cảnh về noel.

Những hàng quán bán đồ trang trí, quà tặng mùa Noel. Theo một chủ tiệm, năm nay, các mặt hàng này rất đa dạng và phong phú...

Không thể không để đến các tuyến đường như Nguyễn Văn Linh, Võ Nguyên Giáp, Phạm Văn đồng... Nơi đây tập trung các khách sạn, nhà hàng lớn nên được đầu tư trang trí rất đẹp...

Vẻ lung linh, mê hoặc bởi những tạo cảnh giả tuyết, người tuyết... tại một khách sạn. "Chúng tôi trang hoàng không khí noel để tạo ấn tượng đẹp ngay từ đầu cho du khách đến với Đà Nẵng", một chủ khách sạn nói.

Các bạn trẻ diện đồ xuống đường đón Noel. Những địa địa điểm đẹp, khu vui chơi, trung tâm thương mại được ưu tiên lựa chọn để "check - in". 

Cũng có người giành trọn mùa Giáng sinh này để bên gia đình, người thân... Họ lưu giữ lại những khoảnh khắc ấm áp, hạnh phúc.

 

Ấn tượng nhất phải kể đến sự kiện tối 23/12. 5000 khán giả đã hội tụ chờ đón lễ hội Coco Starlight Fest diễn ra tại Cocobay Đà Nẵng. Thời điểm này Đà Nẵng đổ mưa lất phất, se lạnh như tuyết đang rơi.

Khoảnh khắc thắp sáng cây thông noel bằng pha lê cao hơn 30m với chủ đề “Bật đèn – sáng tương lai” được các bạn trẻ chờ đợi. Cây thông pha lê lung linh được xem là biểu tượng của giáng sinh.

Nghệ sĩ Thúy Hạnh được mời chủ trì màn đếm ngược và ấn công tắc bật sáng cây thông pha lê này. Với chiều cao "khủng", cây thông được kết bằng hàng ngàn bóng đèn vô cùng rực rỡ, đẹp mắt trong sự trầm trồ của những khán giả tham gia chương trình.

Đức Phúc 

Văn Mai Hương

... cùng Bùi Anh Tuấn không hẹn mà gặp tại lễ hội đã khiến không khí sống động, phấn khích hơn nữa khi trình diễn các bản hit gắn liền với tên tuổi như Cũng đành thôi, Ánh nắng của anh, Buông, Chia Tay, Lâu đài cát, Beautiful… 

Toàn bộ lợi nhuận từ sự kiện thắp sáng đêm Giáng sinh này sẽ được quyên góp cho quỹ từ thiện mang ánh sáng điện về cho miền núi xã Dang, huyện Tây Giang, tỉnh Quảng Nam. Ý nghĩa thiết thực này khiến các bạn trẻ có mặt đón Giáng sinh thêm ấp lòng, vui vẻ. (Ảnh minh họa)

Một số thông tin cũng hé lộ rằng, đêm nhạc Midnight Kiss Countdown Party vào ngày 31/12 tới đây tại Cocobay Đà Nẵng, sẽ có sự góp mặt của các ca sỹ Hàn Quốc như GRAY, Simon D, LOCO cùng nhóm nhạc Monstar, ca sỹ Trung Quân Idol và Phương Ly đến từ Việt Nam. 

Nhâm Thân

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến