Dòng sự kiện:
Đà Nẵng: Sao Việt tụ hội tụ, hát vì trẻ em ung thư
15/01/2018 21:36:44
Mỹ Tâm, Thanh Hà cùng các nghệ sĩ sẽ tổ chức đêm nhạc "Và tôi cũng là em" để dành tặng cho bệnh nhi ung thư trên địa bàn Đà Nẵng.

Ngày 15/1, đại diện Nhà hát Trưng Vương, TP Đà Nẵng cho biết, vào tối 19/1, dàn sao Việt đình đám là Mỹ Tâm, Thanh Hà, Elvis Phương, nhóm bè Cadillac và band nhạc Hoàng Nhã… sẽ hội tụ trong đêm nhạc "Và tôi cũng là em".

Đây là chương trình ca nhạc đáng trân quý vì mục tiêu phòng ngừa căn bệnh ung thư ở trẻ em trên địa bàn Đà Nẵng và các tỉnh lân cận do Quỹ Hoa hướng dương Đà Nẵng tổ chức cùng công ty TNHH truyền thông giải trí JO HITO, HITO Entertainment. 

Ca sĩ Mỹ Tâm cùng các nghệ sĩ khác sẽ dành một đêm nhạc cho bệnh nhi ung thư

Theo đó, toàn bộ nguồn kinh phí thu được sẽ tài trợ trực tiếp chi phí điều trị với số tiền 500 triệu đồng cho 5 bệnh nhi ung thư có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trong vòng 3 năm.

Chương trình không chỉ là một sự kiện thấm đẫm tình người mà hứa hẹn sẽ là một đêm nhạc đầy thăng hoa của các danh ca. Thông qua tiếng hát, những nghệ sĩ mong muốn gắn kết những tấm lòng hảo tâm hướng tới các em nhỏ, đem lại những mầm xanh hi vọng cho các em có một tương lai tươi sáng hơn.

Nhâm Thân


Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến