Dòng sự kiện:
Fan reo hò trước màn đối đáp cực 'lầy lội' của Đức Phúc và cô giáo Mỹ Tâm
15/01/2018 11:35:51
Ngay sau khi được chia sẻ, đoạn video Đức Phúc chúc mừng sinh nhật Mỹ Tâm nhanh chóng lan truyền rầm rộ trên mạng xã hội và fan tỏ ra hết sức thích thú với màn đối đáp vô cùng “lầy lội” của hai cô trò.

Ngày 16/1 tới, "hoạ mi tóc nâu" sẽ chính thức đón tuổi 37. Do đó nhân dịp đặc biệt này, giọng ca "Cũng đành thôi" đã gửi lời chúc vô cùng thành tâm nhưng cũng không kém phần "lầy lội". Đoạn clip mở đầu bằng lời chúc mừng sinh nhật mà Đức Phúc dành cho Mỹ Tâm. Sau đó, anh còn bất ngờ đề cập đến việc… lập gia đình của Mỹ Tâm khiến người hâm mộ thích thú, reo hò.

“Hôm nay, con rất vui. Năm ngoái, con đến xem buổi sinh nhật. Năm nay, con cũng có mặt ở đây. Mỗi lần đi xem cô biểu diễn, con đều ở lại xem hết. Hôm nay, con may mắn đến đây. Con muốn chúc cô nhiều sức khoẻ, không có gì bằng sức khoẻ và niềm vui.

Khi chúng ta có nhiều niềm vui, tất cả mọi thứ lạc quan thì sẽ làm được hết, và đặc biệt là sức khoẻ. Còn việc lấy chồng, con nghĩ tất cả mọi thứ nên để tự nhiên. Tự nhiên đến chúng ta sẽ đón nhận, không từ chối. Tự nhiên nữa tự dưng lại là ngày mai. Có nghĩa là cứ để tự nhiên là đến”, Đức Phúc nói bằng giọng điệu bình thường nhưng lại khiến khán giả không thể nhịn cười.

Màn đối đáp cực 'lầy lội' của Đức Phúc và cô giáo Mỹ Tâm khiến fan thích thú

Đáp lại học trò, Mỹ Tâm nói: “Con hôm nay hay nhở! Con đang làm gì đó mà ‘Ơn giời’ phải không? Sao con dám gọi anh Trường Giang là mày thế?

Nhưng mà vui con nhỉ! Hồi xưa, cô bảo con bị vô duyên tự nhiên ý. Mà đúng ra như hai thầy trò mình vô duyên lắm luôn. Vô duyên một cách tự nhiên! Tự nhiên một cách có duyên! Con là vế đầu còn cô là vế sau ấy”.

Ly Na (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến