Dòng sự kiện:
Đà Nẵng: Tàu cá bất ngờ bị chìm khi đang neo đậu trong vịnh
03/07/2018 07:11:36
Ngày 2/7, đại tá Lê Ngọc Hai, Phó Giám đốc Cảnh sát PCCC TP.Đà Nẵng cho biết, vừa nhấc được phần cabin và sàn chiếc tàu cá bị chìm trong vịnh Mân Quang, quận Sơn Trà, tránh được nguy cơ chìm hẳn.

Cùng ngày, ngư dân phát hiện tàu cá của ông Lê Văn Xí bị chìm khi đang neo đậu tại vịnh Mân Quang. Ngay sau đó, ông Xí cùng mọi người trên tàu cố gắng bơm, tát nước ra ngoài. Tuy nhiên, nước vào rất nhanh nên ông Xí gọi báo cho lực lượng cứu hộ trên sông đến hỗ trợ.

Các chiến sĩ cứu hộ chiếc tàu cá của ông Xí.

Nhận được thông tin, hàng chục chiến sĩ phòng Cảnh sát PCCC và cứu nạn, cứu hộ trên sông TP.Đà Nẵng đã có mặt tại khu vực tàu chìm để tổ chức cứu tàu. Khi các chiến sĩ đến, chiếc tàu đã bị ngập đến mạn thuyền gây khó khăn trong việc cứu nạn cứu hộ nên phải huy động thêm 2 máy bơm phối hợp với các tàu cá khác tiến hành hút nước từ khoang tàu. Đồng thời, các chiến sĩ còn sử dụng tời để kéo tàu ra khỏi mặt nước.

Theo ông Xí, trong khoang tàu có khoảng 4.000 lít dầu. Khi tàu bị chìm, toàn bộ số dầu này đã tràn ra ngoài, gây thiệt hại ước tính ban đầu khoảng 100 triệu đồng.

Hiện, nguyên nhân vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

Theo Người đưa tin

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến