Dòng sự kiện:
Đà Nẵng: 'Vung' ngàn tỷ, đại gia PGT quyết cứu dự án kim cương
05/05/2019 06:13:23
Sau nhiều năm im lìm trong sự nuối tiếc của dư luận, dự án trên đất kim cương TP Đà Nẵng hứa hẹn tái sinh.

Đó là dự án tổ hợp khách sạn và căn hộ Central Coast. Đây là dự án từng tốn nhiều giấy mực của báo giới TP.Đà Nẵng với số vốn đầu tư ngàn tỷ cùng với việc tọa lạc trên vị trí đất "kim cương" (giao lộ Võ Nguyễn Võ - Trần Phước Hữu, quận Sơn Trà).

Dự án "vàng" trên đất "kim cương" hoang hóa nhiều năm qua

Theo tìm hiểu của chúng tôi, Central Coast vốn thuộc về công ty TNHH Dịch vụ Du lịch và Thương mại Minh Đông. Nhiều năm trước công trình này xây dựng rồi bỏ dở vì nhiều lý do. Nhiều khối nhà hoang hóa trong sự xót xa của người dân về dự án "vàng" trên đất "kim cương".

Đến tháng 5/2019, giới bất động sản TP Đà Nẵng bất ngờ, tập đoàn Bất động sản PGT thông báo về việc công ty Minh Đông trở thành đơn vị thành viên và toàn bộ dự án đã thuộc chủ sở hữu của đại gia PGT.

premier sky 01

 

Trả lời PV, ông Lê Anh Triệu, Chủ tịch PGT xác nhận thông tin này. Theo ông Triệu, dự án đã được đổi tên mới là Premier Sky Residences và tổng mức đầu tư gần 2.000 tỷ đồng, 1 tầng hầm và 40 tầng nổi.

Vị Chủ tịch PGT cũng kỳ vọng rằng, tên mới Premier Sky Residences sẽ giúp dự án này chính thức chuyển mình thay đổi toàn diện đúng với kỳ vọng. "Trước đây dự án vướng một số vấn đề. PGT cân nhắc, quyết định mua lại và hoàn toàn bảo đảm về các thủ tục pháp lý. Tôi đảm bảo dự án sẽ khởi công trở lại trong thời gian sớm nhất", ông Triệu nói.

Danh Vĩnh - Nhâm Thân

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến