Dòng sự kiện:
Đã tìm thấy người đàn ông trốn khỏi khu cách ly ở Hải Phòng
17/02/2021 22:10:57
Trốn khỏi khu cách ly ở Hải Phòng sang Quảng Ninh, Trường và một số người khác bị cơ quan chức năng phát hiện đưa đi cách ly theo hình thức tự trả phí.

Ngày 17/2, Ban Chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 huyện Tiên Yên, tỉnh Quảng Ninh cho biết lực lương y tế đã cưỡng chế cách ly bắt buộc đối với P.V.T. (36 tuổi, trú huyện An Lão, Hải Phòng).

Theo cơ quan chức năng, ngày 3/2, T. được đưa đi cách ly tập trung tại Trường Cao đẳng nghề Du lịch và Dịch vụ Hải Phòng.

Lực lượng y tế đã lập biên bản xử phạt Trường và đưa Trường cùng gia đình bạn cho lưu trú đi cách ly tập trung theo hình thức tự trả phí.

Ngày 13/2, T. trốn về nhà ở huyện An Lão, sau đó đi xe ôm đến thành phố Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh. Trong các ngày 13-14/2, T. di chuyển từ TP Uông Bí đến huyện Tiên Yên.

Người đàn ông này bị phát hiện khi lưu trú tại nhà anh N.V.K. (ở xã Hải Lạng, huyện Tiên Yên).

Lực lượng y tế đã lập biên bản xử phạt người vi phạm và đưa T. cùng gia đình anh K. đi cách ly tập trung theo hình thức tự trả phí.

Trước đó, như ANTT đã đưa tin, vào ngày 30/1, Phạm Văn Trường đi từ Quảng Ninh về Hải Phòng và được đưa đi cách ly tập trung tại Trường Cao đẳng nghề Du lịch và Dịch vụ Hải Phòng vào 19h30 ngày 3/2.

Khi được tiếp nhận vào khu cách ly tập trung, anh Trường có tinh thần tỉnh táo, tiếp xúc tốt, không ho, không khó thở, không có tiền sử bệnh tật, được kiểm tra sức khỏe 2 lần/ngày vào buổi sáng và buổi chiều, sức khỏe không có biểu hiện bất thường.

Anh Trường đã được lấy mẫu xét nghiệm SARS-CoV-2 lần 1 vào ngày 4/2 và cho kết quả xét nghiệm âm tính.

Khoảng 16h40 ngày 13/2, tổ y tế có đi kiểm tra sức khỏe thì phát hiện công dân này đã "mất tích".

Đoàn Tân

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến